sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Duy Mạnh dè chừng cao độ: "Lào có một số cầu thủ rất nguy hiểm"

Thứ ba, 20/12/2022 18:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận ra quân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022, trung vệ Đỗ Duy Mạnh bày tỏ sự thận trọng về đối thủ Lào.

Vào lúc 19h30 ngày mai (21/12), ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch AFF Cup 2022 với trận ra quân gặp ĐT Lào. Dù được đánh giá cao hơn, song đoàn quân của HLV Park Hang Seo không hề chủ quan trước đối thủ tiềm ẩn nhiều sự nguy hiểm và bất ngờ như Lào.

viet nam vs lao
ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup 2022 với thử thách mang tên Lào

Cùng với HLV Park Hang Seo, trung vệ Đỗ Duy Mạnh là người tham gia buổi họp báo trước trận của hai đội. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1996 bày tỏ sự quyết tâm: "Tất cả cầu thủ đều luôn chuẩn bị sẵn sàng, cả tôi và đồng đội đều như vậy. Bất kỳ ai được thi đấu đều nỗ lực để làm tốt yêu cầu chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Đối thủ cũng có những cầu thủ rất nguy hiểm và bọn em sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam".

duy manh dt viet nam
Duy Mạnh bày tỏ sự thận trọng trước trận gặp Lào

ĐT Việt Nam dự giải đấu với tâm thế là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, Duy Mạnh vẫn thừa nhận bản thân anh cũng như toàn đội không tránh được áp lực trước mỗi giải đấu và trước mọi đối thủ dù được đánh giá yếu hay mạnh.

"Là cầu thủ chuyên nghiệp, giải đấu nào cũng có áp lực nhưng mọi người sẽ cố gắng đoàn kết để cùng nhau đạt được mục tiêu mà đội tuyển đề ra", Duy Mạnh khẳng định.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm cho giải đấu cuối cùng của mình đồng hành cùng ĐT Việt Nam: "Dù là ngày đầu sang Việt Nam hay ngày cuối cùng thì tinh thần của tôi cũng như ngày đầu tiên. Tôi cũng không muốn thể hiện rằng đây là giải đấu cuối cùng của mình, bởi giải nào tôi cũng nỗ lực hết sức.

Tôi không muốn áp lực lên cầu thủ. Chúng tôi cứ làm việc như bình thường và hy vọng dư luận sẽ không nhắc đến việc này quá nhiều".

(VIDEO: ĐT Việt Nam quậy tung phòng họp báo sau chức vô địch AFF Cup 2018)
Theo dõi Sports442 trên