sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phóng viên Thái Lan: "Một bàn thắng tại chung kết không cứu vãn được sự tệ hại của Quang Hải"

Thứ hai, 16/01/2023 16:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với Zing, phóng viên Thái Lan bày tỏ sự ngạc nhiên với màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải tại AFF Cup 2022.

Mới đây, phóng viên của Main Staind International (Thái Lan) - Ta Lao đã trao đổi với Zing để đưa ra những nhận định về trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam. 

Theo đó, phóng viên này chia sẻ: “HLV Alexandre Polking cho rằng kết quả hòa 0-0 là đủ để vô địch AFF Cup 2022 nhưng tôi tin rằng tuyển Thái Lan sẽ tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Với hoàn cảnh của tuyển Việt Nam, tôi tin trận đấu sẽ là màn đôi công giữa hai đội, giống như Pháp và Argentina ở chung kết World Cup 2022”.

viet nam vs thai lan 6
Trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam được dự đoán sẽ kịch tính và hấp dẫn

Về lực lượng của hai đội, phóng viên Ta Lao cho rằng tiền vệ Theerathon Bunmathan bên phía ĐT Thái Lan và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam là những cầu thủ nguy hiểm và đáng xem nhất trận chung kết lượt về trước mắt.

“Bunmathan là cầu thủ tốt nhất của Thái Lan. ‘Voi chiến’ đi đến tận đây đều nhờ đóng góp của anh ấy. Để ngăn Bunmathan, tuyển Việt Nam phải cần từ 2 đến 3 người để phong tỏa, như những gì diễn ra ở chung kết lượt đi.

Tôi lo ngại lối chơi bóng dài, bóng bổng của Việt Nam, thứ rất nguy hiểm ở AFF Cup năm nay với mũi nhọn Tiến Linh trên cùng. Tôi lo cho hàng thủ Thái Lan khi Tiến Linh đang chứng tỏ mình là tiền đạo hay nhất Đông Nam Á”, phóng viên Ta Lao nhận định.

Ngoài việc dành lời khen cho Tiến Linh, phóng viên xứ chùa Vàng lại bày tỏ sự tiếc nuối cho Quang Hải: “Quang Hải trình diễn hơi tệ ở giải năm nay. Ai cũng kỳ vọng Hải tỏa sáng ở AFF Cup sau khi trở về từ Pau (Pháp) nhưng anh ta có vẻ không còn là chính mình.

Tôi ngạc nhiên và không biết chuyện gì đã xảy ra với Quang Hải? Một bàn thắng ở chung kết lượt về (nếu có thể) cũng không đủ để cứu vãn một kỳ AFF Cup thất bại với cá nhân Quang Hải”.

quang hai
Những gì Quang Hải thể hiện tại AFF Cup 2022 là tương đối mờ nhạt

Quang Hải được CLB chủ quản Pau FC đồng ý để trở về tham dự AFF Cup 2022. Trái với nhiều sự kỳ vọng, tiền vệ sinh năm 1997 dường như vẫn chưa lấy lại được phong độ của mình sau chuỗi trận phải ngồi dự bị ở Pháp.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam diễn ra 19h30 tối 16/1 trên SVĐ Thammasat (Thái Lan).

(VIDEO: Những pha xử lý đẳng cấp của Quang Hải tại vòng loại World Cup)
Theo dõi Sports442 trên