sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trước giờ G, báo Thái để "rò rỉ" đội hình ra sân của "Voi chiến" ở trận chung kết với Việt Nam

Thứ hai, 16/01/2023 15:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, báo chí Thái Lan đã dự đoán đội hình ra sân của "Voi chiến" trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam.

Vào lúc 19h30 hôm nay (16/1) sẽ diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Thammasat. Trận hòa 2-2 ở chung kết lượt đi trên sân khách Mỹ Đình đang giúp "Voi chiến" nắm giữ lợi thế nhất định so với Những chiến binh sao Vàng.

Theo đó, ĐT Thái Lan chỉ cần cầm hòa Việt Nam với tỷ số 0-0 hoặc 1-1 là sẽ chính thức đăng quang, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch.

thai lan vs viet nam 8
ĐT Thái Lan nắm giữ lợi thế lớn hơn Việt Nam trước trận chung kết lượt về mang tính quyết định ngôi vô địch AFF Cup 2022

Trước trận đấu, tờ Siamsport của Thái Lan đã đưa ra dự đoán rằng HLV Mano Polking sẽ giữ nguyên đội hình thi đấu của "Voi chiến" ở trận lượt đi để áp dụng cho trận đấu mang tính quyết định ngôi vô địch.

Theo đó, ĐT Thái Lan được nhận định sẽ áp dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 với cặp tiền đạo Adisak Kraisorn và Poramet Arjvirai trên hàng công. Đứng ở vị trí khung gỗ của "Voi chiến" là thủ môn Kampol Pathomakkakul, bên trên sẽ là bộ ba trung vệ gồm Weerathep Pomphan, Pansa Hemviboon và Kritsada Kaman.

dt thai lan
ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ áp dụng đội hình giống như trận chung kết lượt đi vào trận lượt về

Ở hai cánh, Suphanan Bureerat (cánh phải) và Sasalak Haiprakhon (cánh trái) có thể sẽ được tiếp tục trao cơ hội ra sân từ đầu. Hàng tiền vệ không thể thiếu được cầu thủ đóng vai trò then chốt là Theerathon Bunmathan - cầu thủ chơi hay nhất trận chung kết lượt đi. Đồng hành với Theerathon sẽ là Sarach Yooyen và Peeradon Chamratsamee.

Với những lợi thế sẵn có cùng đội hình này, tờ Siamsport tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ có được kết quả thuận lợi để bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

Trong khi đó, áp lực là nhiều hơn đối với ĐT Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo buộc phải giành chiến thắng trước Thái Lan, hoặc hòa đối thủ với tỷ số 2-2 trở lên mới có thể giành chức vô địch. Tuy nhiên, cơ hội để Những chiến binh sao Vàng xưng vương Đông Nam Á vẫn còn rất rộng mở. 

(VIDEO: CĐV Thái Lan hô vang "Việt Nam" trên sân Mỹ Đình)
Theo dõi Sports442 trên