sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Shin Tae Yong sục sôi vì HLV Polking cố tình câu giờ

Thứ sáu, 30/12/2022 00:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Indonesia - Shin Tae Yong không giấu được sự tức giận khi chứng kiến HLV Polking ngăn ĐT Thái Lan đưa bóng vào cuộc.

Chiều 29/12, ĐT Indonesia có cuộc tiếp đón Thái Lan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng AFF Cup 2022. Bởi tính chất quan trọng, trận đấu không tránh được những tình huống sử dụng cái đầu nóng, thậm chí đến từ những huấn luyện viên.

Phút thứ 90 của trận đấu, khi tỷ số là 1-1, ĐT Indonesia đang rất nôn nóng ghi bàn để xoay chuyển cục diện. Theo đó, Maselino Ferdinand chạy ra đường biên để lấy bóng, đưa cho Sasalak Haiprakhon bên phía ĐT Thái Lan để cầu thủ này thực hiện cú ném biên nhanh hơn. Phía Indonesia muốn bóng vào cuộc càng nhanh càng tốt.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan lại có xu hướng cầu hòa cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tuy nhiên, HLV Polking đã ra che chắn, lấn người đối với Ferdinand để câu giờ. Chứng kiến cảnh tượng này, HLV Shin Tae Yong đã không kìm được sự tức giận. Chiến lược gia người Hàn đã ngay lập tức quay người về phía ông Polking và quát tháo. 

hlv polking
HLV Polking muốn ĐT Thái Lan giữ tỷ số đến khi trận đấu khép lại

Chung cuộc, ĐT Indonesia chấp nhận bị Thái Lan cầm chân với tỷ số 1-1 Đây được coi là kết quả đáng tiếc với đội chủ nhà khi họ là đội vươn lên dẫn trước và có được lợi thế hơn người. 

Không chỉ vậy, ĐT Indonesia còn bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong trận. Tiêu biểu là tình huống ở phút thứ 39, tận dụng sai lầm của thủ môn Kittipong Phoothawchuek bên phía ĐT Thái Lan, Witan Sulaeman đã chớp cơ hội để cướp bóng và dốc bóng vào vòng cấm. Tuy nhiên, tiền đạo này lại sút bóng ra ngoài trước khung thành trống. Đó là lý do HLV Shin Tae Yong tỏ ra cực kỳ tiếc nuối, thậm chí còn quỳ xuống sân trong bất lực. 

hlv shin tae yong
HLV Shin Tae Yong tức giận khi ĐT Thái Lan chơi câu giờ ở những phút cuối trận

Với trận hòa này, Thái Lan vẫn duy trì ngôi đầu bảng A. ĐT Indonesia có cùng 7 điểm như đối thủ song xếp sau do thua chỉ số bàn thắng - bại (+8 so với +9). Như vậy, nhiều khả năng Indonesia sẽ cán đích vòng bảng với vị trí thứ 2 và sẽ đụng độ đội khả năng cao sẽ dẫn đầu bảng B - ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup năm nay.

(VIDEO: Thủ môn ĐT Indonesia văng tục với đồng đội trong trận hòa Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên