sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Shin Tae Yong bất bình: 'Tôi muốn bắt tay ông Park sau trận nhưng ông ta lại quay đi'

Thứ sáu, 06/01/2023 20:33 (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong nói rằng mình muốn bắt tay ông Park Hang Seo nhưng người đồng nghiệp lại quay đi.

ĐT Indonesia đã có một trận đấu ấn tượng trước ĐT Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Dù không cầm nhiều bóng như đội khách, tuy nhiên các học trò của HLV Shin Tae-yong lại là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Thậm chí, nếu dứt điểm tốt hơn, đội bóng xứ Vạn đảo hoàn toàn có thể có được bàn thắng. Dẫu vậy, sau 90 phút bóng lăn, cả hai đội bóng đều không thể một lần tìm được mảnh lưới đối phương.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong chia sẻ về việc bị HLV Park quay đi khi muốn bắt tay

Ngoài những vấn đề về chuyên môn trận đấu, hành động của hai vị HLV trưởng hai đội sau khi kết thúc 90 phút cũng là điều được nhắc đến nhiều. Theo đó, thuyền trưởng tuyển Indonesia cũng cho biết ông đã có ý định bắt tay huấn luyện viên Park Hang-seo sau trận đấu, nhưng ông Park đã quay đi.

"Tôi có định bắt tay nhưng ông Park đã quay đi", HLV Shin Tae-yong nói trong buổi họp báo sau trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae-yong không bắt tay như cách HLV trưởng của 2 đội bóng tham dự 1 trận đấu thường làm.

Tương tự như vậy, chính ông Park Hang Seo cũng nhận được câu hỏi về chuyện bắt tay ông Shin sau trận đấu. Thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam trả lời ngắn gọn: "Đây là chuyện quan hệ cá nhân, tôi và ông Shin có đôi chút bất tiện trong mối quan hệ".

Viet Nam vs Indonesia
ĐT Indonesia đã có một trận đấu rất tốt trước Việt Nam

Ông Shin Tae-yong bày tỏ thêm: "Các cầu thủ đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không thể có 3 điểm. Đây là một đội hình mới so với mùa giải trước, có tinh thần và thể lực tốt hơn. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình".

Trước nhận định tuyển Việt Nam mạnh hơn Indonesia của người đồng hương Park Hang-seo, huấn luyện viên Shin Tae-yong nói: "Ông ấy có thể nói đội bóng của ông ấy mạnh hơn, nhưng kết quả là hoà 0-0".

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9.1 trên sân vận động Mỹ Đình.

XEM VIDEO HIGHLIGHTS INDONESIA 0-0 VIỆT NAM BÁN KẾT LƯỢT ĐI AFF CUP 2022 TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên