sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV ĐT Thái Lan 'vui ra mặt' vì sân Bukit Jalil hao hụt khán giả

Thứ sáu, 06/01/2023 17:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Thái Lan - Mano Poliking bày tỏ sự vui mừng khi sân vận động Buki Jalil của Malaysia không thể lấp đầy khán giả trong trận đấu giữa 2 đội sắp tới.

Vào lúc 19h30 ngày mai (7/1) sẽ diễn ra trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Malayysia trên sân vận động Quốc gia Bukit Jalil của Malaysia.

Từ trước đến nay, sân Bukit Jalil luôn được coi là nỗi ám ảnh với các đội khách và là nguồn động lực to lớn đối với các đội tuyển Malaysia khi có sức chứa hơn 80.000 người chỗ ngồi.

Tuy nhiên, chỉ có tối đa 59.000 khán giả được phép vào sân trong trận đấu sắp tới giữa hai đội. Lý do bởi một số khu vực đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc của ca sĩ Châu Kiệt Luân, được tổ chức tại đây vào ngày 15/1 tới.

san bukit jalil
Sự cuồng nhiệt của khán giả ở sân Bukit Jalil luôn được coi là nỗi ám ảnh của các đội bóng mỗi khi làm khách tới Malaysia

Rõ ràng, ĐT Thái Lan có thể vui mừng vì điều này bởi họ đã giảm được đáng kể áp lực đến từ các CĐV sân khách. Ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mano Polking cũng thẳng thắn thừa nhận: "Tôi rất vui vì có một buổi hòa nhạc được tổ chức tại sân vận động, vì vậy nó đã giảm hơn 20.000 chỗ ngồi của người hâm mộ.

Sân đấu không hoạt động hết công suất và không có vấn đề gì bởi chúng tôi đủ kinh nghiệm trong những trận đấu lớn như thế này. Các cầu thủ của chúng tôi sẵn sàng thi đấu trong bầu không khí tuyệt vời ở nơi đây".

hlv thái lan polking
HLV ĐT Thái Lan bày tỏ sự vui mừng khi sân Bukit Jalil không có được sức chứa tối đa

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, ĐT Thái Lan đã sang Malaysia từ chiều 5/1. Tại đây, thầy trò Polking đã được đội chủ nhà tiếp đón chu đáo. 

Về vấn đề an ninh của trận đấu, nhà cầm quân ĐT Thái Lan chia sẻ: "Những gì đã xảy ra ở Indonesia là điều không nên, khi xe buýt chở đội bị người hâm mộ tấn công. Tôi tin rằng điều này sẽ không xảy ra ở Malaysia.

Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần mạnh mẽ để trở lại từ một trận đấu khó khăn. Hy vọng đó sẽ là bài học kinh nghiệm để chúng tôi làm tốt công việc khi đối phó Malaysia".

(VIDEO: CĐV Indonesia vây kín, tấn công vào xe của ĐT Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên