sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

CĐV Việt Nam "khuấy đảo", đồng loạt đòi trao giải Oscar cho sao nhập tịch Indonesia

Thứ tư, 11/01/2023 14:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo người hâm mộ Việt Nam phẫn nộ với pha ăn vạ lộ liễu của Marc Klok trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia.

Tại trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia với tỷ số 2-0, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết giải đấu.

Đáng chú ý, trận đấu khép lại song để lại nhiều dư âm, tiêu biểu là tình huống diễn kịch ăn vạ lộ liễu của sao nhập tịch của Indonesia - Marc Klok.

marc klok an va
Tình huống ăn vạ lộ liễu của Marc Klok

Cụ thể, ở phút 74, khi tuyển Việt Nam chuẩn bị thực hiện đá phạt góc, Marc Klok đang theo kèm Đoàn Văn Hậu thì đột nhiên ngã lăn ra sân và ôm bụng với vẻ mặt đau đớn. Trước tình huống này, Văn Hậu tỏ ra ngơ ngác khi không hiểu chuyện gì thì liền bị các cầu thủ Indonnesia đẩy ngã.

Đây được coi là pha ăn vạ có chủ đích của tiền vệ Indonesia bởi Văn Hậu đã nhận một thẻ vàng trước đó. Và video ghi lại cảnh này đã được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt và gây sốt trên mạng xã hội. 

Ngay sau đó, nhiều CĐV Việt Nam đã "kéo" vào trang facebook cá nhân của Marc Klok để chế giễu. Dưới phần bình luận ở bài viết mới nhất trên trang chủ của sao nhập tịch Indonesia ngập tràn những video về pha ăn vạ lộ liễu này.

Theo đó, bình luận chế giễu Marc Clok của một tài khoản của Việt Nam đã nhận được rất nhiều lượt thả cảm xúc và trả lời. 

cmt jordi amat 2

Đồng quan điểm với tài khoản trên, một CĐV khác của Việt Nam cho rằng ĐT Indonesia chỉ xô xát về diễn kịch trên sân, thay vì giỏi về chuyên môn. 

cmt jordi amat

Đông đảo CĐV của Việt Nam "khuyên" Marc Klok nên chuyển sang làm diễn viên hài thay vì làm cầu thủ bóng đá.

cmt jordi amat 1

​Chiến thắng 2-0 trước Indonesia đã giúp Việt Nam phá dớp 26 năm không thắng Indonesia ở sân chơi AFF Cup. Đối thủ của Những chiến binh sao Vàng tại chung kết sẽ là "đại kình địch" Thái Lan.

(VIDEO: CĐV Malaysia hát mừng chiến thắng ĐT Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên