sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Thái Lan cẩn trọng, tuyên bố dùng đội hình mạnh nhất để dập tắt mọi hy vọng vào bán kết của Campuchia

Thứ hai, 02/01/2023 12:56 (GMT+7)

HLV Mano Polking không muốn các tuyển thủ Thái Lan bất cẩn vì được đánh giá vượt trội Campuchia khi chạm trán ở lượt cuối bảng A AFF Cup 2022 hôm nay.

Thái Lan sẽ tiếp đón đội tuyển Campuchia trên sân nhà Thammasat trong khuôn khổ trận đấu cuối bảng A, AFF Cup 2022. Campuchia đang có 6 điểm và một chiến thắng trước Thái Lan sẽ giúp họ có vé vào bán kết. Thầy trò HLV Honda thi đấu ấn tượng với 2 chiến thắng trước Philippines và Brunei, chỉ chịu thua Indonesia với tỷ số 1-2.

HLV Polking
HLV Mano Polking cẩn trọng khi phải đối đầu với Campuchia

Thái Lan hiện dẫn đầu bảng A với 7 điểm qua ba trận, bằng Indonesia nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại (+9 so với +8).

"Ai cũng nghĩ chúng tôi sẽ thắng Campuchia, nhưng Thái Lan không được phép bất cẩn. Campuchia đang chơi ngày một tốt hơn dưới thời HLV Keisuke Honda. Chúng tôi từng đối đầu tại SEA Games 22 hồi đầu năm và không bất ngờ khi thấy hầu hết tuyển thủ của họ hiện tại đều đã chơi ở đội U23 dự SEA Games", HLV trưởng của ĐT Thái Lan, ông Mano Polking nói ở họp báo trước trận.

"Campuchia là đội có những cầu thủ trẻ, chơi với nhau trong thời gian dài. Họ có phong cách tấn công rõ ràng, triển khai bóng từ tuyến sau. Tôi vẫn chưa định xoay tua cầu thủ, chúng tôi chuẩn bị một kế hoạch dự phòng cho Campuchia và tự tin rằng sẽ làm tốt để giành chiến thắng", thuyền trưởng tuyển Thái Lan nói thêm.

Madam Pang vs Thai Lan
ĐT Thái Lan sẽ thi đấu với đội hình mạnh trước Campuchia

Cùng chung nhận định với HLV Polking, trưởng đoàn bóng đá Thái Lan là bà Madam Pang cũng đánh giá cao Campuchia: “Đây không phải một trận đấu dễ dàng. Bắt đầu năm 2023 trước người hâm mộ Thái Lan, chúng tôi không có mục tiêu nào khác ngoài việc giành chiến thắng và vào bán kết.

Campuchia là một trong những đội tuyển có bước phát triển tốt nhất trong thời gian qua. Với HLV người Nhật Bản Honda, họ chơi rất thú vị. Bây giờ Campuchia có cơ hội vào tới bán kết, vì thế Thái Lan không thể bất cẩn”.

Trận đấu giữa Thái Lan và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 2/1. Campuchia đang có 6 điểm, kém Thái Lan một điểm và sẽ đi tiếp nếu đánh bại "Voi chiến".

VIDEO: CĐV Indonesia vây kín, tấn công vào xe của ĐT Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên