sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CĐV Đông Nam Á: Thái Lan xứng đáng thắng 3-2, chơi với đội hình C cũng vô địch

Thứ sáu, 13/01/2023 21:49 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Đông Nam Á bày tỏ sự tiếc nuối và cho rằng ĐT Thái Lan lẽ ra phải giành chiến thắng trước Việt Nam.

Tối 13/1, ĐT Việt Nam bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với Thái Lan trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều muốn muốn thắng để nắm lợi thế trước trận lượt về mang tính chất quyết định ngôi vô địch giải đấu năm nay. 

Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam thi đấu đầy tự tin khi dâng cao để tạo áp lực về phía khung thành đối phương. Và sau nhiều nỗ lực tấn công, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 24 do công của Tiến Linh.  

Dẫu vậy, Thái Lan cũng cho thấy mình là đội bóng không hề dễ chơi. "Voi chiến" sau bàn thua đã vùng lên mạnh mẽ và có được liền 2 bàn thắng ở nửa đầu hiệp 2. 

Tưởng chừng ĐT Việt Nam đã gục ngã trên sân Mỹ Đình thì Văn Thanh đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng quý hơn vàng ở phút thứ 88, qua đó ấn định tỷ số hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam.

viet nam thai aln 7
ĐT Việt Nam hòa kịch tính Thái Lan ở trận chung kết lượt đi

Sau trận đấu, nhiều CĐV Đông Nam Á đã bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả hòa. Theo đó, người hâm mộ khu vực cho rằng Thái Lan xứng đáng với một chiến thắng trước Việt Nam.

Tài khoản Hafiz Safnil bình luận: "Thái Lan nên giải quyết trận đấu này sớm. Phút chót phải tạo lợi thế. Tuy nhiên nó không diễn ra tốt đẹp".

cdv thai lan 33

Đồng quan điểm, tài khoản Oki Alpianash bày tỏ sự tiếc nuối: "Thái Lan đá rất rất hay thậm chí đá trong đội đối thủ, nhưng vẫn tấn công rất sắc nét. May mắn là Việt Nam cũng hay nhưng gần như thua trên sân nhà,... tôi nghĩ Thái Lan sẽ lại vô địch trong giải đấu AFF Cup 2022.. Làm tốt lắm và chúc may mắn tới cả 2 đội". 

cdv thai lan 11

Thậm chí, một tài khoản khác cho rằng ĐT Thái Lan xứng đáng giành chức vô địch AFF Cup năm nay với màn trình diễn trước Việt Nam: "Có vẻ Thái Lan sẽ vô địch lần thứ 7 chỉ với đội "B", ở kỳ AFF Cup tiếp theo họ sẽ gửi đội "C" và sẽ vô địch hết lần này đến lần khác..."

cdv thai lan 22

Hay: "Tỷ số phải là 3-2 cho Thái Lan nhưng thủ môn VN đã làm rất tốt, tôn trọng. Sự cứu rỗi của anh ấy làm tôi nhớ đến Matinez phút cuối cùng trong trận chung kết World Cup", một CĐV khác khẳng định.

cdv thai aln 44

Sau đây 3 ngày, hai đội sẽ tái đấu nhau ở trận lượt về trên đất Thái Lan - trận đấu mang tính chất quyết định ngôi vô địch AFF Cup năm nay. 

(VIDEO: Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Việt Nam - Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên