sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Thái Lan báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam trước thềm chung kết lượt đi

Thứ sáu, 13/01/2023 17:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nhận được tin vui khi đối thủ Thái Lan nhiều khả năng sẽ hao hụt về mặt lực lượng.

Đúng với dự đoán và sự kỳ vọng của người hâm mộ, hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất nhì khu vực Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại là Việt Nam và Thái Lan sẽ đụng độ nhau ở Chung kết AFF Cup 2022.

Trước trận Chung kết lượt đi diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h30 hôm nay (13/1), ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành được kết quả tốt khi đang nắm giữ những lợi thế nhất định so với đối thủ.

viet nam vs thai lan 5
ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành kết quả tốt trước Thái Lan trên sân nhà

Và mới đây, ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin vui từ phía đối thủ. Theo đó, tờ Matichon của Thái Lan cho biết: "Teerasil Dangda buộc phải tập riêng suốt buổi tối qua, khả năng ra sân của anh ở trận gặp Việt Nam cực thấp".

"Đội tuyển Thái Lan có buổi tập trên sân Mỹ Đình tối 12/1, buổi tập này được truyền thông Việt Nam quan tâm rất nhiều. Trong đội hình đội Thái Lan, ngôi sao Teerasil Dangda gặp chấn thương, không thể tập luyện chung với các đồng đội. Buổi tập của Voi chiến tối qua kéo dài trong khoảng 1 giờ", tờ Matichon nhận định. 

teerasil dangda
Teerasil Dangda nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam

Trước đó, Teerasil Dangda gặp chấn thương và bị thay ra giữa chừng trong trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia hôm 10/1.

Trong những buổi tập gần đây của ĐT Thái Lan, cầu thủ sinh năm 1988 không thể tập cùng các đồng đội mà phải tập riêng với bác sĩ. Và đến chiều tối qua (12/1), truyền thông Thái Lan bày tỏ sự không mấy khả quan về tình hình chấn thương của Dangda.

Nếu tiền đạo Teerasil Dangda thật sự không thể ra sân trong trận đấu tại Mỹ Đình trước mắt thì sẽ là bất lợi vô cùng lớn đối với ĐT Thái Lan. 

Tại AFF Cup 2022, Teerasil Dangda đang dẫn đầu danh sách phá lưới với 6 bàn thắng sau 6 trận của "Voi chiến", nhiều hơn Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam 1 bàn.

Trong trường hợp Dangda không kịp phục hồi để ra sân, HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ lựa chọn Adisak Kraisorn để thay thế ở vị trí trung phong cắm.

(VIDEO: Teerasil Dangda lập cú đúp vào lưới Philippines)
Theo dõi Sports442 trên