sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Park Hang Seo: 'Tôi chưa bao giờ có ý định dẫn dắt Indonesia, ông Shin đang làm việc quá tốt ở đó'

Thứ bảy, 21/01/2023 13:42 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ liên quan đến việc dẫn dắt ĐT Indonesia sau khi kết thúc hợp đồng với ĐT Việt Nam.

Sau khi phải nhận thất bại trước ĐT Việt Nam ở bán kết và bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup 2022, HLV Shin Tae-yong đang đối diện với nguy cơ bị sa thải. Bên cạnh đó, với việc HLV Park Hang Seo sẽ chính thức kết thúc hợp đồng dẫn dắt Những chiến binh Sao Vàng vào cuối tháng 1/2023, nhiều nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ được lựa chọn nắm quyền ở ĐT Indonesia.

HLV Park phu nhan dan dat Indonesia
HLV Park phủ nhận việc dẫn dắt ĐT Indonesia

"Không có chuyện đó. Ông Shin Tae-yong đang làm rất tốt ở Indonesia, làm sao tôi có thể đến đó? Từ góc độ của mình, tôi khẳng định thông tin đó không đúng", HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn đài YTN (Hàn Quốc).

Trên trang cá nhân, HLV Park cũng từng chia sẻ về mối quan hệ của mình với Shin là hoàn toàn bình thường sau AFF Cup. Ông lý giải việc cả hai cùng gây căng thẳng ở các giải đấu là để tác động tâm lý lên nhau chứ không hề có hiềm khích tiêu cực.

Như vậy, với những phát ngôn kể trên, HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt ĐT Indonesia sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam như tin đồn. Trước đó, thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng từng nhiều lần bày tỏ mong muốn sẽ thúc đẩy công tác đào tạo trẻ tại Việt Nam sau khi không làm HLV trưởng ĐTQG nữa.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong đang gặp nhiều vấn đề tại Indonesia sau khi liên tục không đạt được mục tiêu

Sau khi đánh bại HLV Shin và Indonesia ở bán kết, HLV Park không có kết thúc trọn vẹn cùng tuyển Việt Nam vì thua Thái Lan chung cuộc 2-3 ở chung kết.

Hết giải, ông nghỉ Tết Nguyên đán cùng gia đình tại Việt Nam, cho biết có một số lịch trình làm việc và chưa có kế hoạch cụ thể trở về Hàn Quốc trong tháng 2. Trước đó, HLV Park khẳng định chưa xác định công việc tiếp theo, đồng thời, sẽ không làm HLV tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo dõi Sports442 trên