sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam và Indonesia chỉ đấu võ chứ đâu đá bóng'

Thứ sáu, 06/01/2023 22:00 (GMT+7)

Các CĐV Thái Lan cũng dành sự quan tâm lớn cho trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia cũng như để lại rất nhiều bình luận xoay quanh trận đấu này.

Dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng cả Việt Nam và Indonesia đều không thể ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Trận bán kết đầu tiên trên sân Bung Karno kết thúc với số pha dứt điểm ít nhất từ đầu giải, khi hai đội tuyển đều ưu tiên chơi thận trọng.

Trước sức ép từ hàng vạn khán giả tại "chảo lửa" Bung Karno cộng với tính chất quan trọng của một trận bán kết, việc tuyển Việt Nam nhập cuộc thận trọng là điều đã được dự đoán.

Indonesia vs Viet Nam
Indonesia và Việt Nam đã thi đấu quá thận trọng

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo thực hiện nhiều pha phối hợp nhỏ nhưng không phát huy hiệu quả. Những chiến binh sao vàng không có nhiều những pha phối hợp sắc nét.

Ở chiều ngược lại, Indonesia lại cho thấy những phương án tấn công đa dạng. Chủ nhà thường xuyên khoét vào khoảng trống giữa Văn Thanh, Duy Mạnh. Những đường chuyền dài, ném biên mạnh cũng là vũ khí nguy hiểm của đội bóng xứ vạn đảo. Chỉ có tài năng của Văn Lâm mới giúp Việt Nam thoát thua.

Sức nóng của trận đấu này cũng được dư luận cả Đông Nam Á quan tâm. Ngay sau khi 90 phút thi đấu kết thúc, các CĐV Thái Lan cũng đã có nhiều những binh luận trên các trang mạng xã hội.

"Indonesia chơi thật thô bạo", tài khoản วัฒน์ ศุภวัฒน์ แฟมิลี่แมน nhận định.

gfnfgnvbn

"HLV Park Hang Seo không căng thẳng như khi đối đầu với Thái Lan. Tôi quan sát thấy mỗi khi gặp Thái Lan ông ấy rất căng thẳng".

httfg

"Tôi cứ ngỡ mình đang xem boxing. Haha", khán giả tên Rattanaporn Hongthong chỉ trích lối đá bạo lực của 2 đội.

bvfcc

"Đội của ông mạnh hơn Indonesia, nhưng ông lại không thể đánh bại họ. Tại sao ông lại phát biểu như vậy", một CĐV Thái Lan bày tỏ sự thắc mắc trước phát biểu của HLV Park Hang Seo ở cuộc họp báo sau trận.

dhdfhgn

"Trận bán kết lượt về chắc chắn sẽ có gian lận. Indonesia phải chơi tập trung và cẩn thận với cầu thủ Việt Nam, trọng tài và quan trọng nhất là những quả phạt đền bí ẩn", JobBa Lam nhận định.

hmgmvnb

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình vào ngày 9/1. Thầy trò HLV Park Hang Seo bắt buộc phải giành chiến thắng mới có vé đi tiếp. Trong khi đó, chỉ cần hoà có bàn thắng, đội tuyển Indonesia sẽ giành quyền vào bán kết do luật bàn thắng sân nhà - sân khách.

Theo dõi Sports442 trên