sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

AFC thừa nhận Indonesia đá trên cơ Việt Nam, không thắng do thiếu may

Thứ sáu, 06/01/2023 21:19 (GMT+7)

AFC đã có bài tổng hợp trận bán kết AFF Cup 2022 giữa Indonesia vs Việt Nam. Theo đó, LĐBĐ châu Á cho rằng Indonesia là đội chơi hay hơn.

Với thế trận có phần bị đối phương áp đảo, tuyển Việt Nam cuối cùng cũng vẫn tìm được trận hòa nhọc nhằn trước Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Kết quả chung cuộc sẽ được phân định ở trận lượt về.

Ở bài thống kê trận đấu mới nhất, AFC viết: "Indonesia là bên chơi tốt hơn nhưng đã lãng phí trước khung thành và Việt Nam - đội từng hai lần vô địch giờ sẽ tự tin giành chiến thắng trong trận lượt về vào thứ Hai tại Hà Nội".

Indonesia vs Viet Nam
Indonesia đã có một trận đấu rất hay trước Việt Nam

AFC cũng tường thuật lại những diễn biến đáng chú ý và cuối cùng tiếc nuối cho những nỗ lực của đội bóng xứ Vạn Đảo: "Bất chấp những đợt tấn công dồn dập trong giai đoạn cuối hiệp, Indonesia đã không thể tìm được bàn thắng một cách đầy trêu ngươi".

Với kết quả hòa này, HLV Park Hang Seo tỏ ra tương đối hài lòng: "Các trận đấu sân khách luôn khó khăn. Cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi coi như đã thắng vì đạt được mục tiêu của mình. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì đã chơi cố gắng".

Trong khi đó bên kia chiến tuyến thì HLV Shin Tae Yong khá tiếc nuối: "Các cầu thủ đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì không thể có 3 điểm. Đây là một đội hình mới so với mùa giải trước, có tinh thần và thể lực tốt hơn. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình".

Indonesia vs Viet Nam
ĐT Việt Nam có thể nói là đã may mắn khi không để thủng lưới trên sân khách

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ nghỉ lại Indonesia tối nay, sau trận bán kết lượt đi. Ngày 7/1, đội sẽ đi chuyến bay VN630 cất cánh lúc 14h40 từ Jakarta (Indonesia), dự kiến về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 18h cùng ngày, trước khi nối chuyến và về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 22h15.

Khi về nước, tuyển Việt Nam gần như chỉ còn ngày 8/1 để nghỉ ngơi và hồi phục chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Indonesia ngày 9/1.

XEM VIDEO HIGHLIGHTS INDONESIA 0-0 VIỆT NAM BÁN KẾT LƯỢT ĐI AFF CUP 2022 TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên