sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hòa tiếc nuối Việt Nam, HLV ĐT Indonesia có tiếp tục than vãn?

Thứ sáu, 06/01/2023 21:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

ĐT Indonesia gây thất vọng khi không thể giành chiến thắng trước Việt Nam trên sân nhà tại trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo CĐV nhà, ĐT Indonesia thi đấu tự tin và tạo ra rất nhiều những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của ĐT Việt Nam.

Thậm chí, nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải nhận không dưới 2 bàn thua sau những sai lầm nơi hàng phòng ngự.

Tấn công nỗ lực, song với sự vô duyên của các chân sút, ĐT Indonesia đã không thể ghi bàn và đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng với Việt Nam. 

indonesia vs viet nam 2
ĐT Indonesia đánh rơi lợi thế sau trận hòa Việt Nam trên sân nhà. Ảnh: Thanh Niên

Sau trận đấu, HLV ĐT Indonesia - Shin Tae Yong bày tỏ sự tiếc nuối với kết quả: "Tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ Indonesia thể hiện trong trận đấu hôm nay dù đó là trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi tốt trước tuyển Việt Nam nhưng thật đáng tiếc khi các tuyển thủ không chuyển hóa được các cơ hội thành bàn thắng".

Sau những trận đấu tại vòng bảng vừa qua, HLV Shin Tae Yong thường bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí bực dọc với màn trình diễn của các học trò trong trận. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn trận này đã ghi nhận sự nỗ lực và dành lời khen cho các cầu thủ ĐT Indonesia.

hlv shin tae yong
HLV Shin Tae Yong hài lòng về màn trình diễn của ĐT Indonesia trước Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

"Indonesia bây giờ là một tập thể mạnh cả về tinh thần và thể lực. Chúng tôi có được là nhờ thời gian chuẩn bị tốt. Đội hình hiện tại khác với đội hình trước ở điều đó.

Chúng tôi sẽ chơi phòng ngự thật tốt ở sân khách khi phải đến Việt Nam thi đấu trong vài ngày nữa", nhà cầm quân ĐT Indonesia nhấn mạnh.

Trận hòa trên sân khách cũng không phải là kết quả quá tệ đối với ĐT Việt Nam. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục tập luyện, trước khi tiếp đón đối thủ trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình ở trận Bán kết lượt về AFF Cup năm nay vào ngày 9/1 tới. 

(VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên