sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Park Hang Seo: 'Tôi không bắt tay HLV Shin Tae Yong vì giữa chúng tôi có những chuyện khó nói'

Thứ sáu, 06/01/2023 20:54 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về việc không bắt tay với HLV Shin Tae Yong sau trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Chiều ngày 6/1, trên sân Gelora Bung Karno, Indonesia và Việt Nam đã cầm chân nhau trong trận hòa 0 bàn thắng. Đội bóng xứ Vạn đảo tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn không thể đưa bóng vào lưới thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đá trên sân nhà với 50.000 khán giả Indonesia cổ vũ cuồng nhiệt nhưng vẫn không thể thắng khiến "nỗi đau" của HLV Shin Tae Yong khi chưa từng một lần thắng được HLV Park Hang Seo trong những năm qua mỗi khi hai bên đối đầu càng được nhân lên.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong muốn bắt tay HLV Park nhưng HLV Park quay đi

Dù vậy, HLV Shin Tae Yong vẫn lịch sự sang khu kỹ thuật đội tuyển Việt Nam để bắt tay sau trận. Ông thậm chí còn bắt tay Văn Hậu, hậu vệ bị các CĐV Indonesia la ó phản ứng trên sân, còn giới truyền thông nước này đánh giá là đáng nhận thẻ sau những pha phạm lỗi trên sân.

Tuy nhiên, rất đáng nói là HLV Park Hang Seo đã quay đi và không bắt tay với HLV Shin Tae Yong. Khi được hỏi về vấn đề này, thuyền trưởng của Những chiến binh sao vàng đáp: "Tại sao các anh lại hỏi câu hỏi riêng tư này ở đây thế? Tôi và ông Shin có một vài vấn đề khó nói". 

Còn về vấn đề chuyên môn, HLV Park Hàng Seo bất ngờ thừa nhận tuyển Việt Nam dù có mộ trận đấu khó khăn trước Indonesia nhưng xem như thành công vì đã đạt được mục đích cuối cùng: "Các trận đấu sân khách luôn khó khăn. Cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi coi như đã thắng vì đạt được mục tiêu của mình. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì đã chơi cố gắng".

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo giải thích lý do không bắt tay HLV Shin

"Theo kế hoạch ban đầu, BTC bố trí 19h30 nhưng có lẽ do hoàn cảnh của nước sở tại nên chuyển xuống đá sớm. Tất nhiên hai đội cũng giống nhau nên tôi không đánh giá gì cả. Chiều mai lúc 14h, chúng tôi có chuyến bay về Hà Nội rồi tính tiếp", thầy Park trả lời câu hỏi về thời gian diễn ra trận đấu sớm.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân vận động Mỹ Đình.

XEM VIDEO HIGHLIGHTS INDONESIA 0-0 VIỆT NAM BÁN KẾT LƯỢT ĐI AFF CUP 2022 TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên