sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

AFF dành những mỹ từ đẹp nhất để ca ngợi chiến công của Đặng Văn Lâm trước thềm đại chiến

Chủ nhật, 08/01/2023 10:39 (GMT+7)

Trang chủ của giải đấu AFF Cup đã đăng tải bài viết kèm hình ảnh khen ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm của tuyển Việt Nam.

19h30 ngày 9/1, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng trước Indonesia trên sân Mỹ Đình. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không thể ghi bàn thắng vào lưới đội chủ nhà và chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

Đáng chú ý, sau khi vòng bảng và các trận đấu lượt đi kết thúc, Việt Nam đang là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào. Đây là kết quả vô cùng tự hào đối với đội bóng áo đỏ nói chung và Đặng Văn Lâm nói riêng.

Dang Van Lam
Đặng Văn Lâm được AFF vinh danh nhờ số lần cứu thua và không để lọt lưới

Theo đó, trang chủ của AFF Cup mới đây cũng đăng tải hình ảnh khen ngợi thành tích của Văn Lâm và ĐT Việt Nam. Trang này viết: "Đặng Văn Lâm - cầu thủ đáng xem tại AFF Cup 2022. Anh ấy là bức tường gạch vững chắc khi giúp Việt Nam chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào sau 5 trận".

Tính đến thời điểm hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo. Với chiều cao lý tưởng cùng với khả năng phán đoán tình huống nhanh nhạy, Văn Lâm luôn tạo ra sự chắc chắn ở phía khung thành của đội bóng áo đỏ.

Ở trận đấu quyết định ngày mai, tuyển Việt Nam bắt buộc phải có chiến thắng nếu như không muốn vào chung kết thông qua loạt sút luân lưu đầy may rủi trước đối phương. Đây sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn dành cho Tiến Linh và các đồng đội.

Dang Van Lam
Đặng Văn Lâm đang thể hiện sự chắc chắn trong khung gỗ của ĐT Việt Nam

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định toàn đội đang rất quyết tâm có được chiến thắng ở trận ngày mai. Ông cũng trải lòng về việc đây là giải đấu cuối cùng với "những chiến binh sao Vàng": "Trận ngày mai có ý nghĩa quan trọng với tôi. Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn sau khi AFF Cup kết thúc. Nếu tôi thua, thì đó sẽ là trận cuối cùng. Còn nếu thắng, tôi sẽ có 2 trận nữa. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận ngày mai".

VIDEO: CĐV Malaysia hát mừng chiến thắng của ĐT Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên