sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Hàn Quốc: "Tôi chú ý nhiều đến các cầu thủ HAGL, Văn Toàn đủ sức sang K. League thi đấu"

Thứ năm, 21/04/2022 14:09 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ HAGL và cho rằng Văn Toàn đủ sức sang Hàn thi đấu.

Ngày 21/4, buổi họp báo trước thềm lượt trận thứ ba AFC Champions League giữa HAGL và Jeonbuk đã diễn ra. Theo đó, HLV Kim Sang-sik của đại diện Hàn Quốc đã có một số chia sẻ về trận đấu trước đội chủ sân.

"Tôi nhận thấy nhiều cầu thủ Việt Nam đủ khả năng để chơi ở K League và các giải đấu khác ở châu Á. Tôi chú ý đến nhiều cầu thủ Việt Nam và đặc biệt là HAGL. Hiện tại tôi thấy Văn Toàn đủ sức thi đấu ở K League. Điều này cũng là kết quả của sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua", HLV Kim Sang-sik đánh giá cao cầu thủ người Hải Dương.

_ARK3392
HLV Kim Sang-sik trong buổi họp báo sáng ngày 21/4 (Ảnh: VFF)

HLV người Hàn Quốc nhận xét thêm: "Thực sự tôi thấy cầu thủ Việt Nam cũng như Hàn Quốc đều rất chất lượng, có khả năng thi đấu ở đấu trường đỉnh cao. Với HAGL, tôi đặc biệt chú ý đến Công Phượng và Văn Toàn.

Thời gian gần đây cầu thủ của các bạn đã tiến bộ rõ rệt về thể lực, kỹ thuật. Đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ HAGL và họ đã thi đấu ở các giải đấu lớn trong thời gian qua. Đây là điều rất quan trọng cho sự tiến bộ của họ. Một điều quan trọng nữa là các cầu thủ HAGL thi đấu rất tự tin và chúng tôi phải đặc biệt chú ý đến điều đó".

"Sau trận đấu với Yokohama F. Marinos, đội bóng của tôi đã có lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Jeonbuk muốn duy trì lợi thế này, bởi thế trận đấu với HAGL mang ý nghĩa rất quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết mình, làm chủ cuộc chơi và giành được kết quả mình mong muốn", HLV Kim Sang-sik khẳng định sẽ đánh bại HAGL ở trận đấu sắp tới.

_ARK3447
Văn Toàn cũng tham gia buổi họp báo cùng HLV Kiatisuk (Ảnh: VFF)

Ông kết lại: "Thực sự thời gian vừa rồi đội bóng của tôi đã bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tuy nhiên may mắn là nhiều trụ cột đã âm tính trước khi sang Việt Nam. Điều kiện thời tiết ở đây thực sự là thử thách với chúng tôi nhưng Jeonbuk đang cố gắng thích nghi để hướng tới mục tiêu của mình".

Theo dõi Sports442 trên