sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Steve Corica: "Chúng tôi mất trắng hai quả penalty ở những phút đầu trận"

Thứ tư, 20/04/2022 15:46 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Steve Corica cho rằng đội bóng của ông đã mất trắng hai quả penalty trước Hoàng Anh Gia Lai ở những phút đầu trận đấu.

Tối 19/4, trận đấu ở lượt trận thứ hai tại bảng H AFC Champions League giữa HAGL và CLB Sydney FC đã kết thúc với tỉ hòa 1-1 sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính trên sân Thống Nhất. Phát biểu ngay sau trận đấu, HLV Steve Corica của đội bóng xứ Chuột túi cho rằng đội của ông xứng đáng có một chiến thắng trước HAGL. Tuy nhiên, nếu như nhìn vào màn trình diễn của cả hai đội trên sân, HAGL có lẽ mới là đội tiếc nuối khi để tuột mất chiến thắng.

Ngày 20/4, khi chia sẻ với báo chí Australia, HLV Steve Corica đã hé lộ nguyên nhân vì sao ông có thái độ chán nản khi Sydney FC không giành chiến thắng. HLV 50 tuổi cho rằng đáng lẽ ra đội bóng của ông nên được hưởng 2 quả phạt đền ở những phút đầu trận.

cong-phuong
HAGL thi đấu chói sáng trước đối thủ

"Chúng tôi đều chơi áp đảo ở 2 trận đấu vừa qua và lẽ ra phải giành được chiến thắng. Sydney FC thi đấu tốt hơn so với HAGL và cũng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tôi tin rằng đội bóng phải được hưởng 2 quả penalty ở đầu trận đấu. Đó là lý do mà tôi cảm thấy thất vọng".

Theo đó, hai tình huống mà vị chiến lược gia người Australia nhắc tới có lẽ là tình huống  ở phút thứ 4 và thứ 5 trong trận gặp HAGL, khi các cầu thủ của ông ngã trong vòng cấm của đối phương. Đầu tiên là tình huống Narsingh ngã trong vòng 16m50 của HAGL sau pha va chạm với Mauricio, tuy nhiên trọng tài cho rằng cầu thủ của HAGL không phạm lỗi.

Untitled-3714-1650367999
Văn Thanh là chủ nhân bàn thắng trong trận hòa của HAGL

Tuy nhiên trước đó, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng bàn gỡ hòa của Buhagiar bên phía Sydney FC đã việt vị. Về tình huống này, HLV Kiatisuk cho biết: "Chúng tôi tôn trọng quyết định trọng tài và luật chơi. Trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ tìm cách thay đổi kết quả."

Ở lượt trận thứ ba, HAGL sẽ có trận cuối cùng tại vòng bảng gặp đối thủ Jeonbuk - nhà vô địch K. League. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 22/4 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên