sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HAGL được thưởng nóng sau trận hòa trước Á quân giải Australia tại AFC Champions League

Thứ tư, 20/04/2022 09:16 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tại lượt trận thứ 2 AFC Champions League, HAGL đã có trận hòa ấn tượng trước đội bóng mạnh của khu vực là Sydney FC. Thậm chí nếu may mắn. thầy trò HLV có thể giành 3 điểm đầu tay.

Sau trận đấu đáng khen trước Yokohama tại loạt trận khai màn AFC Champions League 2022, HAGL tiếp tục thể hiện được tinh thần quyết tâm ở trận gặp Sydney vào tối qua (19/4) . Trước đối thủ được đánh giá cao hơn tuy nhiên đoàn quân của Kiatisuk vẫn nhập cuộc đầy tự tin và là những người cầm bóng tốt hơn từ đầu trận. Trong khi đó đại diện của Australia lại thi đấu khá rời rạc và không có tính kết nối. 

Phút 26, Văn Thanh cầm bóng tự tin trước khi thực hiện cú sút xa trái phá. Bóng đi hiểm, đập đất và khiến cho thủ thành của Sydney FC hoàn toàn bất lực trong việc cản phá. Nhận bàn thua sớm, đương kim Á quân A-League 2021 vùng lên mạnh mẽ nhưng cũng không tạo ra cơ hội nào thật sự nguy hiểm. Màn trình diễn của Sydney trong hiệp đầu là rất đáng thất vọng.

vthanh
Văn Thanh giúp HAGL vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp 1

Bước sang hiệp 2, HAGL tiếp tục là đội nhập cuộc chủ động hơn nhưng đáng tiếc trong lúc tinh thần đang lên cao, đội bóng phố núi đã phải trận bàn thua sau cú đánh đầu của Buhagiar ở phút 60. Thời gian còn lại của trận đấu đoàn quân của HLV Kiatisak tiếp tục là đội chơi hay hơn nhưng trong một ngày hàng công quá vô duyên thì HAGL không thể ghi thêm bàn thắng và kết thúc trận đấu bằng trận hòa 1-1.

Đây được xem là kết quả khá bất ngờ và đáng khen ngợi của đại diện Việt Nam. Ngay sau trận đấu, quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã thay mặt Thường trực Ban chấp hành VFF gửi lời chúc mừng tới CLB, đồng thời thưởng động viên 200 triệu đồng cho thành tích của đội bóng Phố núi.  

shy
HAGL có điểm số đầu tiên tại AFC Champions League 2022

Hiện tại sau 2 trận đấu, HAGL có được 1 điểm (hòa 1, thua 1) cùng hiệu số -1 và tạm thời đứng cuối bảng H. Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 22/4, đội bóng của bầu Đức sẽ chạm trán CLB Jeonbuk - nhà đương kim vô địch Hàn Quốc. Trong khi đó Sydney FC và Yokohama sẽ so tài với nhau. 

Theo dõi Sports442 trên