sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tuyển Bỉ "rối như tơ vò", De Bruyne - Eden Hazard suýt "ẩu đả cực căng" với đồng đội vì bị chê già

Thứ ba, 29/11/2022 11:36 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau trận thua sốc của Bỉ trước Ma Rốc, bộ ba Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen đã có xích mích.

Theo RTL Sport - một kênh truyền hình chuyên về thể thao tại Bỉ, 3 trụ cột của đội tuyển Bỉ là Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen được cho là đã lao vào ẩu đả với nhau sau trận thua sốc của "Qủy đỏ" châu Âu trước Ma Rốc với tỷ số 0-2. Cụ thể, Vertonghen 'nổi điên' đòi đánh De Bruyne, Hazard vì bị hai cầu thủ này chê “chậm chạp”.

Rất may, tiền đạo Lukaku và những người đồng đội khác đã có mặt để tách những cái đầu nóng ra khỏi nhau. Để giải quyết vụ việc này, một cuộc họp khẩn cấp được tổ chức tại trại huấn luyện Abu Samra với sự tham gia của giám đốc thể thao, HLV trưởng và toàn đội. Đội tuyển Bỉ hiểu rằng họ không thể đánh bại Croatia trong lượt trận cuối cùng nếu nội bộ mâu thuẫn nhưng hiện tại.

 Hazard, De Bruyne vs Vertonghen
Truyền thông Bỉ đưa tin Hazard, De Bruyne và Vertonghen đánh nhau sau trận thua Maroc

RTL Sports cũng cho biết nội bộ đội tuyển Bỉ từ lâu không có sự đoàn kết. Kevin De Bruyne và Thibaut Courtois không nói chuyện với nhau vài năm qua vì mâu thuẫn tình cảm cá nhân. Trường hợp Eden Hazard với Leandro Trossard, Lukaku với Michy Batshuayi cũng trong tình trạng "chiến tranh lạnh". Không khí phòng thay đồ cũng bởi vậy mà luôn thiếu sự đoàn kết và vui vẻ.

Căng thẳng trong nội bộ đội tuyển Bỉ còn trở nên căng thẳng hơn sau phát biểu đầy tranh cãi của Kevin De Bruyne khi ngôi sao số 1 Man City cho rằng tuyển Bỉ không có khả năng nào đề vô địch World Cup vì đội hình của họ đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ. "Đội tuyển Bỉ không thể vô địch World Cup 2022 vì quá già", De Bruyne nhận định. 

De Bruyne
De Bruyne thẳng thắn cho rằng ĐT Bỉ không có cơ hội vô địch World Cup vì quá già

Để đáp trả, trung vệ Vertonghen không kiêng nể mà công khai "nói kháy" người đồng đội nổi tiếng: "Chúng ta đá tấn công dở tệ, chắc cũng là do đã già? Có quá nhiều thứ trong đầu tôi lúc này nhưng tôi không nên nói ra. Tôi nghĩ đội tuyển Bỉ đã không tạo ra bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào".

Hiện tại, tuyển Bỉ đang xếp thứ thứ 3 bảng F. Nếu muốn giành vé đi tiếp tại World Cup 2022, De Bruyne và các đồng đội cần phải hoàn thành nhiệm vụ cực kỳ khó khăn ở lượt trận cuối là vượt qua đội đầu bảng Croatia. 

VIDEO: Thủ thành Iker Casillas nhận định trận Bỉ vs Croatia 
Theo dõi Sports442 trên