sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Dimitar Berbatov dự đoán Croatia đối đầu đội tuyển Bỉ Liệu “Những kẻ bốc lửa” liệu có giành được trọn 3 điểm từ tay “Quỷ Đỏ”

Thứ ba, 29/11/2022 09:30 (GMT+7)
Nhung Lê
BTV Thể thao

Bảng F với sự góp mặt của Đương kim Á quân World Cup 2018 Croatia khiến cho ba đội tuyển còn lại phải dè chừng. Muốn có cơ hội đi tiếp họ phải chiến đấu trong từng trận đối đầu. Trong khi, đội tuyển Croatia bước vào trận mở màn với tâm lý chủ động kiểm soát thế trận nhưng lối chơi áp sát, không ngại va chạm của Ma Rốc khiến Modric và đồng đội không thể mở tỉ số và kết thúc với kết quả hòa không đều.

Tuy nhiên, đội tuyển Bỉ vừa qua khi đối đầu với Canada đã chiến đấu với kinh nghiệm khiến đội tuyển trẻ trung Canada vẫn thúc thủ 0-1 trước tuyển Bỉ trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng 24.11.22. Tiếp theo 2 đội tuyển Croatia và đội tuyển Bỉ có cơ hội đối đầu cùng nhau trong World Cup 2022 lần này vào lúc 22h00 ngày 1.12.22.

a11

Đại Sứ Thương Hiệu JBO - D. Berbatov cho biết anh đã có cơ hội chiến đấu và ghi bàn vào lưới của họ nhưng anh đánh giá rất cao người đội trưởng Luka Modric xuất sắc với tài chơi bóng năng nổ đáng ngưỡng mộ từ người này. Berbatov nhận định rằng “Croatia là một đội bóng tuyệt vời và không nên đánh giá thấp họ” . Sức mạnh lớn nhất của Croatia nằm ở Mateo Kovacic và Marcelo Brozovic còn Ivan Perisic và Mislav Orsic trên hàng công sẽ gây rắc rối cho bất cứ ai. Ở phía sau, Dejan Lovren đá cặp với Josko Gvardiol tạo nên sự vững chắc cho hàng thủ Croatia.

a12

Ở phía bên kia, đội tuyển Bỉ, cựu tiền đạo “Quỷ đỏ” đang mong chờ màn thể hiện của Kevin de Bruyne bởi sự nhanh trí và đọc được trận đấu trước đối thủ 2 đến 3 bước. Hơn thế nữa chất lượng trong đội tuyển Bỉ rất dồi dào,  bộ đôi tiền vệ Axel Witsel và Youri Tielemans. Trong khi Romelu Lukaku, Mertens và Hazard dẫn dắt hàng công chết chóc của Bỉ.

Dimitar Berbatov đang rất hào hứng về trận đấu sắp tới này, nhưng anh thẳng thắn chia sẻ rằng mình đang cổ vũ cho Croatia bởi vì nó gần Bulgaria - quê hương của anh. Về tỉ số anh dự đoán rằng Croatia sẽ thắng với tỉ số 2 - 1 hoặc Quỷ Đỏ sẽ giữ chân được Croatia với tỉ số hòa 1 - 1.

a13

Sắp tới, BERBATOV sẽ đưa ra những dự đoán về các trận đấu trong khuôn khổ World cup 2022. Anh ấy sẽ phân tích, đánh giá lực lượng của các đội tuyển và dự đoán kết quả các trận đấu. Hãy theo dõi page Tin Tức Thể Thao để nhận các quà tặng và thông tin thể thao mới nhất.

#WorldCupWithBerbatov #TinTucTheThao #DAISUTHUONGHIEU#dinhcuadinh #Croatia #Belgium

Theo dõi Sports442 trên
TAGS