sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trực tiếp tranh hạng 3 Croatia vs Ma Rốc, 22h00 hôm nay ngày 17/12

Thứ bảy, 17/12/2022 22:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Đêm nay tại Khalifa, trận tranh hạng 3 World Cup 2022 giữa Croatia vs Ma Rốc hứa hẹn hấp dẫn không khác gì trận Chung kết.

Đội hình xuất phát trận Croatia vs Ma Rốc 

Croatia: Livakovic; Stanisic, Sutalo, Gvardiol, Perisic; Modric, Kovacic; Majer, Kramaric, Orsic; Livaja.

Morocco: Bono; Hakimi, Dari, El Yamiq, Attiat-Allah; Sabiri, Amrabat, El Khannouss; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Xem trực tiếp Croatia vs Ma Rốc ở đâu? 

- Thời gian: 22h00 ngày 17/12/2022

- Kênh phát sóng trực tiếp: VTV2, VTV Cần Thơ

-Link xem trực tiếp:

ma roc vs croatia
Ma Rốc chạm trán Croatia trong trận tranh hạng 3.

Nhận định trước trận Croatia vs Ma Rốc 

Mặc dù lỡ hẹn với trận Chung kết nhưng những gì mà Croatia và Ma Rốc thể hiện tại World Cup 2022 là cực kỳ ấn tượng. Trước khi phải dừng bước trước Argentina ở vòng Bán kết, Croatia đã loại Nhật Bản và Brazil trên chấm luân lưu cân não. Những cầu thủ của đội bóng kẻ ca rô cho thấy tinh thần thi đấu phi thường dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Luka Modric. 

Trong khi đó, ấn tượng mà Maroc tạo ra là kỳ tích. Đội tuyển châu Phi giành quyền vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng, đánh bại Bỉ ở vòng bảng, loại Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và tiến vào bán kết gặp Pháp - nhà đương kim vô địch. Không ai nói đại diện châu Phi gặp may. Họ là đội bóng đầu tiên của lục địa đen giành quyền chơi bán kết World Cup 2022. 

croatia vs ma roc
Trận vòng bảng, Ma Rốc và Croatia ngang tài ngang sức khi hòa nhau 0-0

Đêm nay, tại SVĐ Khalifa, hai đội bóng đại diện cho hai châu lục khác nhau sẽ bước vào trận tranh hạng 3. Dẫu không có nhiều sự kịch tính như trận Chung kết nhưng cuộc chạm trán này vẫn có những lý do để người hâm mộ đón đợi. 

Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, Croatia tham dự trận tranh hạng ba World Cup. Năm 1998, họ từng đánh bại Hà Lan với tỷ số 2-1 để đoạt HCĐ. Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên, ĐT Ma Rốc góp mặt ở trận tranh HCĐ World Cup.

Thông tin xung quanh trận Croatia vs Ma Rốc

- Croatia và Ma Rốc đã đối đầu nhau tổng cộng 2 lần. Croatia thắng 1 trận trên loạt luân lưu với tỷ số 7-6 (hoà 2-2 sau 90 phút) ở trận bán kết giải giao hữu King Hassan II International Cup. Ở trận mở màn bảng F World Cup 2022, hai đội hoà nhau 0-0.

- Trong 6 trận đấu đã qua ở World Cup 2022, Croatia thắng 3, hoà 2, thua 1 trận. Trong khi đó, Ma Rốc thắng 4, hoà 1, thua 1 trận.

- Tại World Cup 2022, Croatia ghi được 6 bàn và để lọt lưới 6 bàn. Ma Rốc ghi 5 bàn và lọt lưới 3 bàn.

Trọng tài: Abdulrahman Al-Jassim (Qatar).

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn 
Theo dõi Sports442 trên