sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Highlights Morocco 0-0 Croatia: Tẻ nhạt, vô vị khiến người xem buồn ngủ

Thứ tư, 23/11/2022 20:21 (GMT+7)

Luka Modric và các đồng đội đã khiến người xem vô cùng thất vọng vì một lối chơi cực kỳ thiếu thuyết phục trước Morocco.

XEM HIGHLIGHTS TRẬN CỦA TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

Đúng như những dự đoán ban đầu của giới chuyên môn, trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022 của Croatia và Morocco đã diễn ra tẻ nhạt. Cả hai đội đã nhập cuộc rất thận trọng sau tiếng còi khai cuộc. Tuyến giữa luôn là nơi tranh chấp rất quyết liệt dù cho mỗi đội đều chỉ lựa chọn đội hình có 3 tiền vệ.

Sau hơn 10 phút, Croatia kiểm soát bóng nhỉnh hơn với tỷ lệ 68%. Tuy nhiên, Morocco cũng không ngồi yên chịu trận. Họ chủ động pressing ngay trên phần sân đối phương, sẵn sàng tổ chức phản công. Đặc biệt, đại diện châu Phi tỏ ra nguy hiểm ở hàng lang phải, nơi có sự góp mặt của Hakimi và Ziyech.

Morocco vs Croatia
Một trận đấu vô cùng tẻ nhạt của Morocco và Croatia

Phút 17, Perisic nhận thấy thủ môn Morocco dâng cao và thực hiện cú sút xa, đưa bóng đi vọt xà. Trước đó, một cầu thủ Morocco chuyền bóng hỏng do thiếu quan sát.

Phút thứ 21, Modric phạm lỗi với Hakimi trước vòng cấm và từ chấm đá phạt, Ziyech thực hiện cú sút thẳng không vượt qua được hàng rào của Croatia.

Sau nửa đầu hiệp 1 chơi tốc độ, hai đội đều có xu hướng giảm nhịp độ trận đấu. Croatia vẫn không thể tấn công như ý khi hai cầu thủ tấn công là Kramaric và Vlasic gần như lạc nhịp với tuyến sau. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến thì các tiền đạo của Morocco cũng vô cùng khó khăn trong việc nhận và triển khai bóng.

Phút 45+1, Croatia có pha dàn xếp tấn công ấn tượng đầu tiên. Sau đường chuyền của Modric, bóng được đưa ra biên rồi căng ngang vào trong. Tuy nhiên, cú đệm bóng ở cự ly gần lại không thắng được thủ môn Yassine Bounou. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

sss12411-1578
Lối chơi của Modric và các đồng đội gần như sẽ không thể làm hài lòng bất cứ khán giả nào

Sang hiệp 2, thế trận còn tẻ nhạt hơn nhiều dù cho cả 2 HLV đều đã đưa ra những sự điều chỉnh chiến thuật. Gần như không có thêm bất kỳ tình huống nào đáng chú ý diễn ra thêm. Chung cuộc, trận đấu đầu tiên của bảng E World Cup 2022 cả hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Có lẽ kết quả sẽ tạm làm hài lòng cả hai nhưng người hâm mộ thì chắc chắn cảm thấy rất chán nản.

Theo dõi Sports442 trên