sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV tuyển Ma Rốc: "Phải tranh hạng 3 với đội tuyển Croatia thật sự là một điều tồi tệ"

Thứ sáu, 16/12/2022 20:10 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Walid Regragui cho biết việc tuyển Ma Rốc lỡ hẹn trận Chung kết và phải đá trận tranh hạng 3 là một điều tồi tệ.

Trước trận tranh huy chương đồng World Cup 2022 với ĐT Croatia vào ngày mai (17/12), HLV tuyển Ma Rốc - ông Walid Regragui đã có những phát biểu đáng chú ý. Theo đó, chiến lược gia 47 tuổi cho rằng:

"Tranh hạng ba với Croatia thật sự là trận đấu tồi tệ. Chúng tôi thất vọng vì không được chơi trận chung kết thực sự. Thật phức tạp sau khi trải qua một nỗi thất vọng (ở bán kết) rồi phải chơi hai ngày sau đó. Đứng thứ ba hoặc thứ tư thì đến cuối cùng, bạn chỉ nhớ rằng mình đã không vào chung kết. Ngay cả khi chúng tôi vào chung kết và thua, tôi cũng sẽ nói như vậy. Về đích thứ hai sao, người ta chỉ nhớ đội chiến thắng".

Walid Regragui
HLV Walid Regragui thừa nhận không muốn đá trận tranh hạng 3 với Croatia

Đại diện của bóng đá châu Phi cũng gặp bất lợi lớn so với Croatia khi phải chơi trận tranh hạng ba chỉ hai ngày sau khi đối đầu với Pháp tại vòng Bán kết. Luka Modric và các đồng đội được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ một ngày nên HLV Regragui bày tỏ sự không hài lòng.

"Thành thật mà nói, trận đấu phân hạng này làm tôi hơi khó chịu. Ngay cả việc tranh vị trí thứ ba cũng sẽ khó khăn vì chúng tôi vừa chịu một đòn nặng nề vào đầu (trận thua tuyển Pháp - PV). Về thể chất, mọi thứ cũng sẽ rất khó khăn".

ma roc vs croatia
Thất bại ở Bán kết, Ma Rốc và Croatia sẽ gặp nhau ở trận tranh hạng 3

Cũng trong buổi họp báo, thuyền trưởng "Sư tử Atlas" đã đề cập đến việc Liên đoàn Bóng đá Ma Rốc (FRMF) kiện lên FIFA về các quyết định của trọng tài ở trận bán kết World Cup. HLV này nói: "FRMF đang làm công việc của họ. Khi trọng tài mắc lỗi, lỗi đó phải được báo cáo như tất cả liên đoàn khác, đặc biệt là tình huống Sofiane Boufal nhận thẻ vàng. Nhưng điều đó không làm mất đi ý nghĩa cho chiến thắng của tuyển Pháp. Điều đó không thay đổi được việc gì cả".

FRMF tin rằng Cesar Ramos, người điều khiển trận bán kết giữa tuyển Ma Rốc và Pháp, đã sai khi từ chối hai quả penalty đội bóng Bắc Phi nên được hưởng, đặc biệt là tình huống diễn ra ở phút 27, khi Boufal va chạm với Theo Hernandez khiến trọng tài chính rút thẻ vàng cho cầu thủ Ma Rốc. Pha làm chậm sau đó cho thấy Hernandez dường như có tác động vào chân Boufal.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Argentina khi đang phỏng vấn 
Theo dõi Sports442 trên