sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sau Messi, đến lượt "kẻ hủy diệt Barca" sốc nặng trước cơn lốc mang tên châu Á

Thứ năm, 24/11/2022 11:59 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Sau Messi, đến lượt Thomas Muller bàng hoàng trước cơn đại địa chấn mà các đội bóng châu Á tạo ra tại World Cup 2022.

Hôm qua người hâm mộ bóng đá thế giới lại một lần nữa được phen chao đảo khi chứng kiến "Cỗ xe tăng" Đức hùng mạnh gục ngã đau đớn trước tuyển Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu tiên Đức để thua một trận đấu tại World Cup khi đã dẫn trước sau hiệp một kể từ năm 1978. Từ 1978 đến nay, Cỗ xe tăng đã bất bại 21 trận trong trường hợp như vậy.

duc vs nhat ban
Tuyển Nhật Bản đã tạo nên cơn đại địa chấn trước người Đức ở trận ra quân

Cơn đại địa chấn mà Nhật Bản giáng vào tuyển Đức khiến tiền đạo Thomas Muller không khỏi bàng hoàng: "Bây giờ, tôi vẫn sốc. Đức đã chơi tốt trong phần lớn thời gian. Chỉ là chúng tôi thiếu hiệu quả ở khâu dứt điểm. Thật ngớ ngẩn khi rời sân với thất bại kiểu thế này.

Suy cho cùng, chúng tôi phải tự trách bản thân vì không biết cách chắt chiu cơ hội. Chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Đức đáng ra phải trút bỏ gánh nặng bằng chiến thắng ở trận ra quân”.

Sau cùng, Thomas Muller chỉ muốn tuyển Đức quên đi thất bại trước Nhật Bản để hướng đến trận đấu với Tây Ban Nha.

Thomas Muller
Thomas Muller không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến Đức bị Nhật đả bại

Trong khi đó, tiền vệ Gundogan nói: “Chúng tôi khiến mọi thứ trở nên dễ dàng cho Nhật Bản. Đặc biệt là bàn thua thứ hai. Tôi không biết là có bàn thắng nào được ghi dễ dàng hơn thế tại World Cup hay không. Chúng tôi đã có những cơ hội bằng vàng để nới rộng khoảng cách nhưng không thể tận dụng”.

“Đây là một khởi đầu tồi tệ khó có thể tưởng tượng với chúng tôi. Đức cần chuẩn bị tốt trong ba ngày tới và cố gắng thắng trận Tây Ban Nha. Áp lực lớn nhưng chúng tôi đủ khả năng làm điều đó”, HLV Hansi Flick bày tỏ sự thất vọng vì thua sốc Nhật Bản.

Trước đó, tại bảng C Ả Rập Xê Út cũng mang đến niềm tự hào cho châu Á khi đả bại nhà vô địch châu Mỹ đồng thời cũng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch​ - đội tuyển Argentina. Các đại diện châu Á đang thực sự tạo nên hiện tượng tại đất Qatar. 

Hôm nay một đại diện khác của châu lục là Hàn Quốc cũng sẽ ra quân, chạm trán với Uruguay. Son Heung-min và các đồng đội được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến bất ngờ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

VIDEO: CĐV Ả Rập Xê Út xả súng ăn mừng sau chiến thắng của đội nhà 
Theo dõi Sports442 trên