sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bồ Đào Nha cấm Bruno trả lời câu hỏi về Ronaldo, khẳng định không bị sao nhãng vì CR7

Thứ năm, 24/11/2022 10:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Bồ Đào Nha đã ngăn không cho Bruno Fernandes trả lời các câu hỏi về Ronaldo và khẳng định vấn đề của CR7 sẽ không ảnh hưởng đến đội bóng.

Cụ thể, trong buổi họp báo trước trận ra quân của tuyển Bồ Đào Nha, nhân viên báo chí của nước này đã ngăn không cho Bruno Fernandes trả lời các câu hỏi về Cristiano Ronaldo bằng tiếng Anh và tắt phiên dịch của FIFA.

Cụ thể, khi một nhà báo người Anh đã được cho phép và xin lỗi vì đã hỏi bằng tiếng Anh. Nhưng người phụ trách báo chí của Bồ Đào Nha ngay lập tức lắc đầu nói không và khẳng định Fernandes sẽ không trả lời bằng tiếng Anh.

Tuy nhiên, phóng viên vẫn tiếp tục khi hỏi tiền vệ này liệu anh có lo lắng về tình trạng mà anh sẽ gặp ở Man United khi trở lại sau khi Ronaldo ra đi và câu lạc bộ bị rao bán hay không. Cầu thủ 28 tuổi trả lời bằng tiếng Bồ Đào Nha nhưng phần phiên dịch tiếng Anh của FIFA đã bị tắt đi.

Bruno Fernandes
Bruno không được cho phép chia sẻ về Ronaldo và Man United

Trong khi đó, HLV Fernando Santos khẳng định vấn đề của Cristiano Ronaldo ở Man Utd sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần của đội nhà.

"Các cầu thủ Bồ Đào Nha đều rất tập trung. Tôi không nghe thấy bất kỳ bình luận nào về chủ đề này (Ronaldo và Man Utd) trong phòng thay đồ. Thậm chí hôm nay có 20 người đang xem trận đấu, một số chơi bi lắc và một số làm việc khác, và tôi chưa bao giờ nghe thấy một cuộc trò chuyện nào về chủ đề này. 

Đó không phải chủ đề chúng tôi quan tâm. Các cầu thủ Bồ Đào Nha có thời gian để làm những gì họ muốn. Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn và có tinh thần tuyệt vời. Họ tin vào những gì phải làm, biết những khó khăn gặp phải ở trận gặp Ghana. Để giành chiến thắng ở World Cup là rất khó khăn", HLV Santos chia sẻ. 

ronaldo
Cuộc chia tay chấn động giữa Ronaldo và MU khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực

Quá trình chuẩn bị cho World Cup của Bồ Đào Nha đã bị ảnh hưởng bởi cuộc chia tay của Ronaldo với Quỷ đỏ sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan. HLV Fernando Santos và một số cầu thủ của ĐT Bồ Đào Nha nhiều lần được hỏi về những phát biểu gây tranh cãi của đội trưởng của họ nhưng tất cả đều từ chối trả lời.

VIDEO: CĐV Ả Rập Xê Út xả súng ăn mừng sau chiến thắng của đội nhà trước Argentina
Theo dõi Sports442 trên