sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sao tuyển Pháp khẳng định sẽ không cho Lionel Messi có cơ hội chạm bóng trong trận Chung kết

Thứ bảy, 17/12/2022 20:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Ousmane Dembele quyết tâm cùng tuyển Pháp làm mọi cách để ngăn cản Messi trong trận Chung kết.

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa, người hâm mộ bóng đá toàn thế giới sẽ có cơ hội chứng kiến trận Chung kết trong mơ giữa Argentina với tuyển Pháp. Với dàn sao chất lượng cùng lối chiến thuật đẹp mắt mà 2 đội sở hữu, trận đấu cuối cùng của World Cup 2022 được nhận định sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và mãn nhãn. 

"Les Bleus" được dự đoán sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn khi phải nghĩ cách để hạn chế tầm ảnh hưởng của ngôi sao sáng nhất bên phía tuyển Argentina - Lionel Messi. Dẫu vậy, tiền đạo Ousmane Dembele tin rằng, tuyển Pháp sẽ làm mọi thứ để khiến Messi chạm bóng ít nhất có thể. 

"Với tư cách là một đối thủ, Messi là một cầu thủ rất đáng gờm. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để chống lại anh ấy. Sẽ rất khó để ngăn chặn Messi, nhưng cả đội sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng anh ấy sẽ có ít pha chạm bóng nhất có thể. Chúng tôi mong anh ấy sẽ không có một ngày thi đấu dễ dàng vì như thế sẽ rất nguy hiểm."

Dembele
Dembele khẳng định ĐT Pháp sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng trước Argentina

"Messi xứng đáng với danh hiệu World Cup vì sự nghiệp vĩ đại của anh ấy, nhưng chúng tôi cũng muốn giành được nó. Chúng tôi chiến đấu cho đất nước của mình, cho đội tuyển, chúng tôi muốn vô địch World Cup", Ousmane Dembele nói. 

Ousmane Dembele từng có khoảng thời gian sát cánh cùng M10 trong màu áo Barcelona. Dembele không quên bày tỏ sự kính trọng đặc biệt và lòng biết ơn đến thủ quân của Argentina vì đã giúp đỡ anh trong những ngày mới cập bến Camp Nou. 

messi
Ở tuổi 35, Messi vẫn là trụ cột cực quan trọng của Argentina

Trước đó, thuyền trưởng của ĐT Pháp là HLV Didier Deschamps cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Messi trước thềm trận Chung kết và cho rằng M10 chính là một trong những nhân tố nguy hiểm nhất mà đội bóng xứ Tango sở hữu. 

Messi là một trong số những cầu thủ hay nhất thế giới và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để ngăn chặn cậu ấy. Đến hết trận, chỉ một đội có được ngôi sao thứ ba trên ngực áo. Argentina sẽ cố gắng hạn chế tầm ảnh hưởng của các cầu thủ trong đội tôi. Họ không còn giống đội bóng cách đây 4 năm đâu”, HLV Deschamps chia sẻ với kênh TF1. 

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn 
 
Theo dõi Sports442 trên