sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Xem lại hàng loạt tình huống Bồ Đào Nha bị khước từ penalty oan uổng

Thứ bảy, 10/12/2022 22:02 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Bồ Đào Nha tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Ma Rốc mới là đội vươn lên dẫn trước ở trận Tứ kết thứ 3.

>>> Xem video highlights hiệp 1 Bồ Đào Nha vs Ma Rốc tại đây 

Trận Tứ kết thứ 3 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đến từ hai châu lục khác nhau là đội tuyển Bồ Đào Nha (châu Âu) và Ma Rốc (châu Phi). Công hay gặp thủ mạnh, trận đấu ngay từ đầu đã được nhận định sẽ sẽ diễn ra vô cùng kịch tính. Và điều này được thể hiện rõ ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Bồ Đào Nha thực hiện nhiều đường chuyền, tích cực chuyền nhỏ nhằm kéo giãn đội hình áp sát của Ma Rốc. Dẫu vậy hàng thủ đội bóng châu Phi vẫn cho thấy sự tập trung đáng kinh ngạc. Điều này khiến mọi nỗ lực của Selecao châu Âu chẳng đi đến đâu.

Bồ Đào Nha tỏ lúng túng trên đường tìm đến mảnh lưới của Ma Rốc và chỉ có thể dồn bóng cho các tiền vệ sáng tạo và tạt vào thật nhanh. Bỏ lỡ nhiều cơ hội và Bồ Đào Nha đã phải trả giá. 

bo dao nha vs ma roc
Bồ Đào Nha chưa hay và cũng không may

Phút 41, từ đường tạt bóng của Allah bên phía cánh trái, tiền đạo Youssef En-Nesyri đã bật cao hơn cả để đánh đầu tung lưới thủ môn Diogo Costa. Ma Rốc bất ngờ vươn lên dẫn trước và nắm lợi thế sau hiệp 1. 

Sau khi bị dẫn bàn, các cầu thủ Bồ Đào Nha tràn lên tấn công, gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Ma Rốc. 2 tình huống cầu thủ Bồ Đào Nha ngã trong vòng 16m50 của Ma Rốc nhưng trọng tài không cho "Selecao châu Âu" hưởng phạt đền.

VIDEO: Pha bỏ lỡ penalty gần nhất của Bruno Fernandes và siêu phẩm khó quên

Theo dõi Sports442 trên