sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

VIDEO: Ronaldo tự kiếm penalty và tự thực hiện thành công, trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử

Thứ sáu, 25/11/2022 00:38 (GMT+7)

Sau rất nhiều những nỗ lực, cuối cùng thì Cristiano Ronaldo cũng đã đưa được bóng vào lưới hợp lệ và chính thức đi vào lịch sử của World Cup.

XEM VIDEO RONALDO GHI BÀN THẮNG LỊCH SỬ TẠI ĐÂY

Cristiano Ronaldo bước vào trận đấu đầu tiên của vòng chung kết World Cup 2022 cùng với ĐT Bồ Đào Nha trong một tâm trạng hết sức xúc động.

Những ống kính máy quay đã bắt trọn cảnh CR7 rưng rưng nước mắt khi hát quốc ca. Và khi chính thức thi đấu trước đối thủ Ghana, tiền đạo 37 tuổi đã cho thấy sự quyết tâm rất lớn.

Sau khi được tạo nhiều cơ hội cũng như bỏ lỡ một vài tình huống khá ngon ăn thì cuối cùng Ronaldo cũng điền được tên lên bảng tỷ số một cách hợp lệ.

Ronaldo ghi ban
Ronaldo có bàn thắng lịch sử trong sự nghiệp tại các kỳ World Cup

Cụ thể, trong một pha thoát xuống rất nhanh, chủ nhân của 5 QBV trong lịch sử đã buộc hậu vệ Ghana phải phạm lỗi. Trọng tài nhanh chóng chỉ tay vào chấm 11 mét bất chấp sự phản đối của "Những ngôi sao đen".

Không cần tham khảo VAR, quả penalty là quyết định cuối cùng được đưa ra. Ở khoảng cách 11 mét, Ronaldo đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng này cũng đánh dấu cột mốc lịch sử khi Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 vòng chung kết World Cup.

Theo dõi Sports442 trên