sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Kết quả Argentina vs Ả Rập Xê Út: Messi và các đồng đội gục ngã đau đớn trước đại diện châu Á

Thứ ba, 22/11/2022 16:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Messi cùng các đồng đội tại tuyển Argentina sẽ bắt đầu hành trình chinh phục Cúp Vàng với đại diện của bóng đá châu Á.

Ghi bàn
ĐT Argentina: Lionel Messi (9')

ĐT Ả Rập Xê Út: Al Shehri (48'), Al-Dawsari (59')

Xem trực tiếp Argentina vs Ả Rập Xê Út ở đâu?

argentina vs saudi arabia
Argentina sẽ chạm trán Ả Rập Xê Út ở lượt trận đầu tiên bảng C

Đội hình ra sân của Argentina đấu Ả Rập Xê Út

z3901610003202_4c4ea7dad045a6f97350d752ae795406

Nhận định chung Argentina vs Ả Rập Xê Út

Argentina bước vào kỳ World Cup 2022 với tâm thế tự tin và phong độ thăng hoa. Đội bóng với biệt danh Albiceleste duy trì sự ổn định dưới thời HLV Lionel Scaloni. Argentina biết cách tổ chức lối chơi có kỷ luật và chắc chắn hơn ở hàng phòng ngự để làm nền cho những ngôi sao tấn công tỏa sáng.

Đoàn quân của Lionel Scaloni đang sở hữu chuỗi 36 trận bất bại liên tiếp cùng 2 danh hiệu lớn là chức vô địch Copa America 2021 (đánh bại Brazil ở chung kết) và chiếc Siêu cúp Liên lục địa (đánh bại Ý) chỉ trong vòng 2 năm qua. 

Ở một bảng đấu có Ả Rập Xê Út, Mexico và Ba Lan, mục tiêu giành quyền đi tiếp không khó đối với Argentina. Nhất là khi trong tay thuyền trưởng Lionel Scaloni còn có những ngôi sao đẳng cấp thế giới mà nổi bật nhất là Lionel Messi. Ngoài việc không có được sự phục vụ của trung vệ Romero do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cơ thì các cầu thủ của Argentina đều đang đạt thể trạng tốt nhất

argentina
Messi và các đồng đội được kỳ vọng sẽ có một trận ra quân thăng hoa

Phía bên kia chiến tuyến, Ả Rập Xê Út vốn được đánh giá là một trong những ĐTQG mạnh mẽ nhất châu Á ở thời điểm này. Tuy nhiên, khi đặt cạnh Á quân World Cup 2014, đại diện của bóng đá châu Á thật sự lép vế rất nhiều. 

Bên cạnh đó, hàng công cũng là vấn đề rất lớn của đội tuyển Ả Rập Xê Út. Trong chuỗi 10 trận giao hữu chạy đà cho World Cup 2022, không lần nào đội bóng Tây Á này ghi được nhiều hơn một bàn vào lưới đối thủ và họ cũng chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất. 

Đội hình dự kiến Argentina vs Ả Rập Xê Út:

  • Argentina: E. Martinez, Molina, Romero, C. Martinez, Tagliafico, Rodriguez, Mac Allister, Messi, Alvarez, Di Maria, L. Martinez.
  • Ả Rập Xê Út: Al-Owais, Abdulhamid, Tambakti, Al-Amri, Al-Shahrani, Al-Najei, Kanno, Al-Malki, Asiri, Al-Brikan, Al-Daswari.

Dự đoán tỷ số Argentina 4-1 Ả Rập Xê Út

VIDEO: Pha bỏ lỡ cực khó tin của Lionel Messi 
Theo dõi Sports442 trên