sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lộ đội hình mạnh nhất Argentina đấu Ả Rập Xê Út: Messi có cần phải ra sân?

Thứ hai, 21/11/2022 17:18 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Những tiết lộ về đội hình tuyển Argentina trong trận đầu ra quân World Cup đã được một số hãng truyền thông lớn "bật mí".

Bất chấp những đồn đoán về việc Messi chấn thương gót chân, có thể vắng mặt trong giai đoạn đầu của World Cup 2022, tờ Ole của Argentina khẳng định HLV Lionel Scaloni vẫn sẽ sử dụng ngôi sao 35 tuổi cho trận Argentina gặp Saudi Arabia vào chiều 22/11 tới.

Theo những hình ảnh được đăng tải trên từ Ole, Messi đúng là có tập riêng, nhưng anh đã tập với bóng. Điều này cho thấy cầu thủ đang giữ kỷ lục về số lần đoạt Quả bóng vàng châu Âu không gặp vấn đề gì quá lớn về thể lực và khả năng ra sân từ đội hình chính của anh là rất cao. 

Messi
Messi phải tập riêng nhưng dường như thủ quân Argentina không gặp vấn đế quá nặng về chấn thương

Bên cạnh Lionel Messi, nhóm các cầu thủ được cho là đang gặp vấn đề về sức khỏe, vừa vắng mặt ở buổi tập của đội tuyển Argentina ngay sau trận đấu với UAE (trận này diễn ra đêm 16/11) gồm trung vệ Otamendi, tiền vệ Paredes, cầu thủ chạy cánh Di Maria, đều đạt thể trạng tốt. 

Nhìn chung, những hãng truyền thông lớn của Argentina như tờ Ole hay Tyc Sports, tờ Vbetnews của Anh đều dự đoán cặp trung vệ Cristian Romero, Otamendi,  hậu vệ trái Acuna, các tiền vệ De Paul, Paredes, MacAllister, bộ ba tấn công Messi, Lautaro Martinez và Di Maria sẽ góp mặt trong trận ra quân của  "La Albiceleste" tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Đây cũng là những gương mặt chủ chốt nhất thường xuyên được HLV Scaloni trọng dụng và có suất đá chính ở đội tuyển Argentina tại Copa America 2021 và ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022

Argentina World Cup
Đội hình Argentina ở trận đấu tới với Saudi Arabia theo tiết lộ từ Tyc Sports

Đội hình tuyển Argentina này có 3 sự thay đổi so với trận giao hữu với UAE cách đây ít ngày trước thềm World Cup đó là việc để Cristian Romero thay Lisandro Martinez đá trung vệ, Molina thay Juan Foyth đá hậu vệ phải và Lautaro Martinez thay Julian Alvarez đá tiền đạo.

Với dàn sao chất lượng cùng phong độ ấn tượng (Argentina đã không thua một trận đấu nào kể từ khi bị Brazil đánh bại với tỷ số 2-0 vào tháng 7 năm 2019), Messi và các đồng đội được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. 

VIDEO: Pha bỏ lỡ cực khó tin của Messi 
Theo dõi Sports442 trên