sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Ma Rốc khao khát Pháp lên ngôi vương World Cup để được 'vỗ ngực tự hào'

Thứ sáu, 16/12/2022 00:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Ma Rốc - Walid Regragui bày tỏ mong muốn về việc ĐT Pháp sẽ lên ngôi vô địch World Cup năm nay sau khi để thua đối thủ này ở trận bán kết.

Tại bán kết World Cup 2022, không có bất ngờ nào xảy ra khi ĐT Ma Rốc nhận thất bại trước ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch - Pháp. Với trận thua này, đại diện châu Phi đã chính thức khép lại hành trình kỳ diệu tại sân chơi lớn nhất hành tinh. 

ĐT Ma Rốc được ví như "ngựa ô" của World Cup năm nay khi lần lượt đả bại nhiều "gã khổng lồ" để hiên ngang tiến vào trận bán kết. Dù không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích, song những gì đoàn quân của HLV Walid Regragui thể hiện tại giải năm nay là rất ấn tượng.

dt ma roc
ĐT Ma Rốc chia tay World Cup 2022 trong tư thế ngẩng cao đầu

Sau trận thua ở bán kết, HLV Walid Regragui bày tỏ: "Tôi xin gửi lời chúc mừng đến ĐT Pháp. Ma Rốc sẽ ủng hộ họ ở trận chung kết. Tôi muốn rằng Pháp sẽ đánh bại Argentina ở trận chung kết. Khi đó, chúng tôi có thể tự tin nói rằng chúng tôi chỉ chịu thua các nhà vô địch thế giới. Điều đó sẽ tốt cho Ma Rốc.

Nếu như họ tiếp tục giành thắng lợi ở trận đấu tới đây, đó sẽ là cú đúp lịch sử. Pháp là đội tuyển hay nhất thế giới trong những năm qua".

hlv dt ma roc
HLV ĐT Ma Rốc hy vọng ĐT Pháp sẽ lên ngôi vô địch World Cup năm nay

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ma Rốc cũng lên tiếng thừa nhận những thiếu sót của đội nhà: "Một số cầu thủ của chúng tôi chỉ thi đấu với 60 đến 80% thể lực. Chúng tôi còn thiếu những chi tiết nhỏ để trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì họ đã cống hiến hết mình cho hành trình vinh quang này. Rõ ràng, Ma Rốc không thể vô địch nếu chỉ nhờ phép màu.

Một số cầu thủ dường như đã mất tinh thần chiến đấu sau trận thua ở bán kết. Tôi sẽ phải chờ xem những ai sẵn sàng tôn vinh quốc kỳ Ma Rốc để hướng đến chiến thắng ở trận đấu gặp ĐT Croatia".

ĐT Ma Rốc sẽ đối đầu với Croatia ở trận tranh hạng 3 vào lúc 22h00 ngày 17/12. Trong khi đó, trận chung kết trong mơ sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa Pháp và Argentina vào lúc 22h00 ngày 18/12 tới (theo giờ Việt Nam). 

(VIDEO: Diop và bàn thắng vào lưới ĐT Pháp tại World Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên