sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Ma Rốc: 'Chúng tôi đã làm tốt trước Pháp nhưng chấn thương và một sai lầm nhỏ đã phá hỏng tất cả'

Thứ năm, 15/12/2022 05:52 (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Ma Rốc, ông Walid Regragui đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi đội bóng của ông để thua đau đớn trước Pháp ở bán kết World Cup 2022.

ĐT Ma Rốc đã không thể tiếp tục viết nên câu chuyện thần kỳ tại World Cup 2022. Trước một đối thủ là ĐT Pháp quá kinh nghiệm thì "Những chú sư tử Atlas" đã phải chịu khuất phục với tỷ số 0-2 đầy đau đớn qua đó ngậm ngùi vào chơi trận tranh hạng ba với ĐT Croatia.

Walid Regragui
HLV Walid Regragui khẳng định học trò đã chơi hết khả năng có thể nhưng một vài vấn đề đã khiến Ma Rốc thua trận

Sau trận đấu, HLV trưởng của ĐT Ma Rốc, ông Walid Regragui đã có những phát biểu đáng chú ý về màn trình diễn của các học trò. Theo đó, vị thuyền trưởng này nhấn mạnh rằng các cầu thủ đã thi đấu hết mình nhưng sự thiếu may và một chút mất tập trung cũng như những vấn đề sức khỏe của các trụ cột đã khiến giấc mơ tạo địa chấn tiếp theo bị tiêu tan.

"Chúng tôi đã làm tất cả những gì tốt nhất có thể trước Pháp, đó là điều quan trọng nhất, chúng tôi có một vài trường hợp gặp chấn thương trong lúc khởi động là Aguerd, Saiss và Mazraoui cũng sớm gặp những vấn đề". Reuters trích lời của thuyền trưởng đội bóng đến từ Bắc Phi.

"Chúng tôi cũng phải trả giá cho sai lầm nhỏ ở đầu trận, chúng tôi cũng không có được cách tiếp cận trận đấu tốt nhất cũng như lãng phí những cơ hội tạo ra trong hiệp 1. Bàn thắng trong hiệp 2 là dấu chấm hết cho mọi thứ. Tuy nhiên điều này không thể phủ nhận những gì chúng tôi đã làm được trước đó". HLV Walid Regragui chia sẻ thêm.

Phap vs Ma Roc
ĐT Pháp đã thể hiện sự kinh nghiệm của mình để đánh bại Ma Rốc và tiến vào chung kết gặp Argentina

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV trưởng của ĐT Pháp, ông Deschamps tỏ ra xúc động sau chiến thắng. "Có cảm xúc, có niềm tự hào", HLV trưởng tuyển Pháp nói sau trận thắng Ma Rốc 2-0. "Một lần nữa, chúng tôi đã tiến một bước quan trọng. Vẫn còn một trận đấu khác để chơi".

Deschamps đứng trước cơ hội cùng tuyển Pháp bảo vệ thành công chức vô địch thế giới, điều chưa từng có đội bóng nào làm được kể từ Brazil vào năm 1962. Chiến lược gia 54 tuổi nói: "Chúng tôi đã ở cùng các cầu thủ trong một tháng, điều đó chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng cho đến bây giờ, đó là một niềm vui".

XEM VIDEO HIGHLIGHTS PHÁP 2-0 MA RỐC BÁN KẾT WORLD CUP 2022 TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên