sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chưa tìm được người làm HLV trưởng, LĐBĐ Bỉ phải đăng tin tuyển dụng và chạy quảng cáo trên MXH

Thứ sáu, 16/12/2022 14:10 (GMT+7)

LĐBĐ Bỉ đã có động thái vô cùng bất ngờ khi đăng tin tuyển dụng HLV trưởng cho ĐTQG nước này trên mạng xã hội.

Sau màn thể hiện thất vọng tại World Cup 2022 với việc bị loại từ vòng bảng, HLV Roberto Martinez đã ngay lập tức nói lời chia tay ĐT Bỉ sau gần 6 năm gắn bó.

LĐBĐ Bỉ (RBFA) đã ngay lập tức tìm kiếm HLV trưởng mới và một số người trong ban lãnh đạo để thực hiện một cuộc cách mạng cho bóng đá nước này. Tuy nhiên, có vẻ việc tìm kiếm này không dễ dàng nên mới đây RBFA đã có một động thái gần như là có 1 không 2 trên thế giới.

LDBD Bi dang tin tim HLV
LĐBĐ Bỉ đăng tin tuyển dụng vị trí HLV trưởng khiến nhiều người bất ngờ

Trên mạng xã hội LinkedIn, RBFA đăng thông báo tìm HLV trưởng mới, với nhiều tiêu chí, để thế chỗ Roberto Martinez. Trang web chính thức của RBFA cũng đăng tải mẫu quảng cáo tuyển dụng trực tuyến với mục đích thu hút những ứng viên quan tâm tới vị trí HLV trưởng ĐTQG.

Trong thông báo được đăng trên LinkedIn ngày 14/12, RBFA khẳng định rất tham vọng cho tương lai, sau khi bị loại sớm tại World Cup 2022. "Tất cả các yếu tố được đặt ra để duy trì thành công trong tương lai. HLV mới sẽ làm việc với những gì đang có và dẫn dắt đội tuyển đến những thành công mới", thông báo của RBFA có đoạn.

Ngay lập tức đã có nhiều phản hồi thể hiện sự bất ngờ khi ĐT Bỉ không có những ứng viên tiềm năng để thay thế HLV Roberto Martinez. Bởi lẽ ai cũng hiểu rằng với vị thế của đội bóng đang tạm xếp thứ 2 trên BXH FIFA thì gần như những đơn ứng tuyển của những HLV hàng đầu thế giới luôn luôn rất nhiều.

DT gay Bi that vong
ĐT Bỉ đã phải chia tay World Cup 2022 theo cách không thể ê chề hơn

"Trong một động thái rất bất thường, RBFA đã đăng quảng cáo tuyển dụng trên LinkedIn để xem ai muốn ứng tuyển làm HLV trưởng tuyển Bỉ", báo Tây Ban Nha Marca bình luận với sự bất ngờ lớn khi một đội bóng hàng đầu thế giới phải tìm kiếm HLV trưởng theo cách này.

"Thế hệ vàng" của ĐT Bỉ đã chấm dứt sau giải đấu trên đất Qatar, do đó nhiệm vụ của người kế nhiệm Roberto Martinez sẽ không dễ dàng khi phải thực hiện một cuộc cải tổ đội hình. Vị tân HLV này buộc phải tìm ra nhân tố mới để khỏa lấp vị trí của những người đàn anh đã và đang để lại.

VIDEO: Thành viên BHL Brazil ném chú mèo trong phòng họp báo

Theo dõi Sports442 trên