sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Harry Kane khảng khái tuyên bố không màng danh lợi cá nhân, chỉ muốn cùng ĐT Anh làm nên lịch sử

Thứ sáu, 18/11/2022 18:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Harry Kane đã thẳng thắn nói về mục tiêu của mình trước thềm World Cup 2022, nhấn mạnh muốn cùng tuyển Anh làm kỳ tích.

Hôm 16/11, ĐT Anh đã đáp chuyến bay xuống thủ đô Doha của Qatar, bắt đầu cho hành trình chiến dịch quan trọng ở VCK World Cup 2022. Trước thềm sự kiện quan trọng, trung phong số 1 được quan tâm nhất của Tam Sư là tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ đáng chú ý về danh hiệu Vua phá lưới World Cup - danh hiệu mà anh từng đạt được cách đây 4 năm. 

"Thật lòng là tôi chẳng quan tâm đến việc trở thành Vua phá lưới đâu. Những gì tôi muốn là giúp cho ĐT Anh đi tiếp cuộc hành trình còn đang dang dở ở lần trước mà thôi (World Cup 2018).

Harry Kane
Harry Kane từng đạt danh hiệu Vua phá lưới tại World Cup 2014

"Tuy nhiên, bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng việc giành được danh hiệu đó có nghĩa là tôi đã đóng góp được nhiều hơn cho toàn đội. Dù sao đó cũng là một phần thưởng cho những ai xứng đáng và tôi rất phấn khích về điều này ở một dịch đặc biệt như World Cup" .

Với hầu hết các chuyên gia, World Cup là giải đấu lớn nhất mà một cầu thủ có thể tham dự. Và bạn biết đấy, tôi đã may mắn nhường nào khi đã được chơi ở sự kiện này tới lần thứ 2. Đó là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi". - Harry Kane chia sẻ đầy tâm huyết trên trang Youtube chính thức của LĐBĐ Anh. 

Harry Kane
Harry Kane muốn cùng đồng đội làm nên lịch sử tại World Cup 2022

Mặc dù khẳng định không quan tâm danh hiệu Vua phá lưới nhưng thực tế Harry Kane vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng cá nhân cao quý này. Cách đây 4 năm, ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur cũng từng xuất sắc giành ngôi Vua phá lưới World Cup 2018 trên đất Nga với 6 bàn thắng.

Tuy nhiên khi ấy, trung phong 29 tuổi không thể giúp cho ĐT Anh giành được huy chương đồng sau khi Tam Sư bị ĐT Bỉ quật ngã ở trận tranh giải 3 với tỉ số 2-0. 

​World Cup 2022, tuyển Anh nằm ở bảng B cùng với các đội tuyển Iran, Hoa Kỳ và xứ Wales. Tam sư được nhận định là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với sự góp mặt của dàn sao cực khủng trong đội hình. 

VIDEO: Harry Kane "chỉ giáo" sao trẻ MU về khả năng dứt điểm 
Theo dõi Sports442 trên