sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Danh sách ĐT Anh dự World Cup: Cây hài nhân dân Maguire vẫn góp mặt

Thứ năm, 10/11/2022 21:35 (GMT+7)

HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách 26 cái tên chính thức góp mặt tại World Cup 2022 với khá nhiều những bất ngờ.

Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng HLV Gareth Southgate cũng công bố danh sách 26 tuyển thủ Anh góp mặt tại World Cup 2022 tại Qatar.

Tại World Cup 2022, ĐT Anh nằm ở bảng B với sự góp mặt của ĐT Mỹ, Xứ Wales và Iran. Đây là bảng đấu được đánh giá là dễ thở cho "Tam Sư". Tấm vé đi tiếp cùng vị trí nhất bảng là điều được dự đoán dành cho đoàn quân của HLV Southgate.

Maguire ĐT Anh
Maguire vẫn được tin tưởng gọi lên ĐT Anh thi đấu World Cup

Ở vị trí trung vệ, không có quá nhiều bất ngờ khi vẫn là những cái tên quen thuộc. Tuy nhiên, ở vị trí hậu vệ cánh trái chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là Luka Shaw, trong khi đó bên cánh phải, HLV Southgate có tới 4 phương án: Kyle Walker, Ben White,Kieran Trippier, Alexander-Arnorld.

Không có quá nhiều bất ngờ trong danh sách của tuyển Anh. Những nhân tố quan trọng như Harry Kane, Raheem Sterling, Declan Rice... vẫn góp mặt.

Đặc biệt nhất chắc chắn là cái tên Maguire. Dù đang thường xuyên phải đá dự bị ở Man Utd nhưng dường như Southgate vẫn rất tin tưởng vào trung vệ này bất chấp phong độ suy giảm và những chỉ trích gần đây. Mặc cho Maguire có đôi chút khởi sắc nhưng rõ ràng đây sẽ là dấu hỏi lớn nhất trong đoàn quân của HLV Southgate.

Danh sach ĐT Anh du World Cup
Danh sách chính thức của ĐT Anh tham dự World Cup 2022

Các cầu thủ trẻ là Jude Bellingham, Phil Foden cũng được chờ đợi tỏa sáng khi đang sở hữu phong độ cao ở mùa giải này. Trong khi Bellingham có 9 bàn, 2 kiến tạo cho Dortmund thì Foden cũng sở hữu 7 bàn, 3 kiến tạo cho Man City trên mọi đấu trường.

Một cái tên cũng được chờ đợi tỏa sáng trên hàng công là James Maddison. Tiền vệ công của Leicester City sở hữu phong độ ấn tượng ở mùa này. Sau 12 trận Premier League, anh ghi 6 bàn thắng và có 4 kiến tạo. David Ornstein, cây viết của The Athletic, dự đoán Maddison sẽ được HLV Southgate sử dụng thường xuyên ở World Cup 2022.

Lich thi dau World Cup
Lịch phát sóng chính thức World Cup 2022 trên các kênh của VTV
Theo dõi Sports442 trên