sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chị gái CR7 thúc giục em trai bỏ World Cup: 'Giờ Ronaldo không ghi bàn, già rồi, Bồ Đào Nha không cần nữa'

Thứ năm, 08/12/2022 09:22 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Người chị Aveiro đã bày tỏ sự thất vọng tột cùng khi cậu em siêu sao Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị ở vòng 1/8.

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ vào rạng sáng 7/12, HLV Fernando Santos đã khiến truyền thông thế giới tốn không ít giấy mực khi đưa ra quyết định bất ngờ. Cụ thể, chiến lược gia 68 tuổi gây sốc khi quyết định cất giữ siêu sao Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị và thay cho anh là cầu thủ trẻ mới 21 tuổi và chỉ thi đấu 10 phút ở vòng bảng trước đó. 

Chứng kiến điều này, trên trang cá nhân, chị gái Ronaldo - Katia Aveiro đã công khai chỉ trích Fernando Santos không tôn trọng một huyền thoại như Ronaldo. 

"Tôi không biết tại sao và tôi không hiểu điều đó. Nhưng tôi chắc chắn chúng ta sẽ có câu trả lời từ Chúa sau này. Ronaldo không thất bại. Hãy chờ xem".

"Vâng, Ronaldo không phải cỗ máy vĩnh cửu, không thể chơi bóng mãi mãi. Tiếc là giờ Ronaldo không ghi bàn, già rồi, Bồ Đào Nha không cần nữa. Tất cả những gì em đã làm đều bị lãng quên. Ông Santos sẽ xin lỗi vì điều gì? Thật xấu hổ khi làm nhục một người đàn ông đã cống hiến rất nhiều cho ĐTQG".

Elma Aveiro
Elma Aveiro luôn bảo vệ Ronaldo dữ dội trước mọi điều tiêu cực hướng vào em mình.

Đây không phải lần đầu người chị gái Elma Aveiro bày tỏ thái độ gay gắt với những người gây khó dễ cho Ronaldo. Trước đó, Elma Aveiro cũng nhiều lần công kích Man Utd và HLV Erik ten Hag trong mùa giải 2022/23 khi CR7 không được đá chính.

Katia Aveiro tiếp tục: “Tôi thực sự muốn Ronaldo trở về nhà, rời khỏi đội tuyển và trở về đây, để chúng tôi ôm cậu ấy và nói rằng mọi chuyện đều ổn, nhắc nhở cậu ấy về những gì cậu ấy đã chinh phục. Tôi thực sự không muốn Ronaldo xuất hiện ở World Cup 2022 nữa, như thế là quá đủ rồi”.

ronaldo du bi
Ronaldo được truyền thông "ưu ái" khi ngồi dự bị

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ, Ronaldo vào sân từ ghế dự bị ở phút 73. Trước đó, Selecao châu Âu đã dẫn trước đối thủ đến 5-1.Trong quãng thời gian có mặt trên sân, cựu tiền đạo MU cũng có một pha thoát xuống rồi dứt điểm nhưng rất tiếc là trọng tài đã căng cờ việt vị và anh không thể có được bàn thắng cho riêng mình trong ngày các đồng đội đều quá tỏa sáng. 

VIDEO: Ronaldo bị đồng đội bơ đẹp ngay trên sân tập 
Theo dõi Sports442 trên