sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ngã ngũ bến đỗ Ả Rập Xê Út: Ronaldo gạt bỏ tiêu chí để đi theo tiếng gọi của đồng tiền?

Thứ tư, 07/12/2022 09:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán của giới truyền thông và dư luận, Ronaldo đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Thời gian gần đây, làng túc cầu thế giới đang xôn xao về bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo hậu chia tay CLB Manchester United. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là sẽ gia nhập CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), CR7 khi gia nhập CLB này sẽ nhận được mức đãi ngộ khổng lồ lên đến 200 triệu euro/mùa, bao gồm tiền lương và các thỏa thuận quảng cáo. Với con số này, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành cầu thủ có mức thu nhập mỗi mùa cao nhất thế giới. 

ronaldo al nassr
Ronaldo được cho là sẽ gia nhập CLB Al Nassr

Trước tin đồn này, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Ronaldo từng tuyên bố không có ý định đầu quân cho các đội bóng ít tên tuổi. Thay vào đó, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn hướng tới các CLB ở châu Âu để thi đấu giải Champions League trong giai đoạn cuối của sự nghiệp sân cỏ. 

Và mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Theo đó, sau trận thắng tưng bừng của ĐT Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã phủ nhận tin đồn gia nhập CLB Al Nassr: "Điều đó không đúng sự thật".

Trước đó, thông tin này cũng đã được nhà báo thực hiện cuộc phỏng vấn với Ronaldo dẫn trên trang cá nhân với nội dung: "Một lần nữa, đây không phải thông tin chính xác".

ronaldo
Ronaldo phủ nhận tin đồn đầu quân cho CLB của Ả Rập Xê Út với mức đãi ngộ khủng

Trước mắt, Ronaldo vẫn sẽ cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại World Cup 2022. Ở thời điểm hiện tại, những gì CR7 thể hiện tại sân chơi này là tương đối mờ nhạt.

Thậm chí, ở trận đấu gần nhất gặp Thụy Sĩ, Ronaldo còn không có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Bồ Đào Nha và chỉ được vào sân ở thời điểm cuối trận khi kết quả gần như đã an bài. Dẫu vậy, cựu tiền đạo của MU vẫn được coi là niềm hy vọng hàng đầu để giúp Selecao châu Âu chinh phục ngôi cương World Cup năm nay. 

(VIDEO: Mãn nhãn với kỹ năng "làm xiếc cùng trái bóng" của Ronaldo ở tuổi 35)
Theo dõi Sports442 trên