sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Croatia bồn chồn như ngồi trên đống lửa: 'Argentina sẽ sử dụng kế hoạch bẩn thỉu tại Bán kết'

Thứ hai, 12/12/2022 14:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Các phương tiện truyền thông Croatia đang tỏ ra vô cùng lo lắng vì cho rằng Argentina sẽ sử dụng những chiêu 'bẩn' tại Bán kết.

Trong bài đăng mới nhất của mình, tờ Sportske đã không ngần ngại giật tít: "Kế hoạch bẩn thỉu", để bày tỏ sự lo ngại về đối thủ Argentina ở trận bán kết World Cup 2022, diễn ra lúc 2h rạng sáng 14/12. Tờ báo thể thao nổi tiếng nhất nhì của Croatia quan ngại: "Người Argentina đang chuẩn bị thứ gì đó đen tối cho chúng ta. Ba cầu thủ (của Croatia - PV) bị nhắm đến. HLV Dalic phát hiện ra mọi thứ".

croatia vs argentina
Bài báo của Sportske tiết lộ kế hoạch của Argentina trước bán kết World Cup 2022.

Theo Sportske thì một cầu thủ của đội bóng xứ Tango, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến với đồng đội ở cấp CLB đã vô tình tiết lộ về kế hoạch khiêu khích cầu thủ Croatia: "Một cầu thủ người Argentina, theo những gì chúng tôi được kể, thừa nhận với các đồng đội từ câu lạc bộ châu Âu của anh ấy rằng họ được giao nhiệm vụ khiêu khích và hướng dẫn cách khiến đối thủ Croatia mất bình tĩnh".

Sportske viết tiếp: "Anh ta (cầu thủ Argentina) bày tỏ niềm tin rằng chiến thuật đó sẽ khiến đối thủ Croatia phát điên, và họ có thể bẻ gãy rồi đánh bại người Croatia sau 60 phút. Các cầu thủ trong thay đồ của CLB kể trên xôn xao sau khi kế hoạch trên được tiết lộ".

Tuyển Argentina được cho là đã chọn ra ba cầu thủ Croatia dễ nổi nóng và bị khiêu khích nhất trước trận bán kết. Truyền thông Croatia cho biết các đòn tâm lý chiến "La Albiceleste" áp dụng có thể là buông lời lẽ thô tục nhắm vào đối thủ hoặc sỉ nhục gia đình của họ.

ha lan vs argentina
Cầu thủ Argentina không quên khiêu khích đối thủ Hà Lan sau trận Tứ kết

"Đây là chiến thuật Argentina từng dùng trong trận đấu với Hà Lan. Họ hy vọng rằng sau 60 phút, ít nhất một cầu thủ Croatia sẽ bị đuổi khỏi sân. Nhưng HLV Dalic biết cầu thủ Croatia bị nhắm đến là ai", bài báo khẳng định đanh thép. 

Thông tin trên cần thời gian để kiểm chứng song không hẳn không có cơ sở. Bởi trong quá khứ, đặc biệt ở các kỳ World Cup, chiêu trò khiêu khích đối thủ thường được các cầu thủ Argentina "áp dụng". Ngay trận Tứ kết World Cup vừa qua trước "Cơn lốc màu da cam", tiền vệ Leandro Paredes cũng có hành vi khiêu khích đối thủ khi sút bóng thẳng về khu vực ban huấn luyện Hà Lan.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn 
Theo dõi Sports442 trên