sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Khiến Brazil 'nhảy' thẳng về nước, HLV Croatia ngạo nghễ thách thức Messi và Argentina ở bán kết

Thứ hai, 12/12/2022 13:07 (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Croatia, ông Zlatko Dalic tỏ ra vô cùng tự tin trước trận bán kết với Argentina sau khi đã loại được ĐT Brazil ở tứ kết.

ĐT Croatia đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục trước sự kiên cường của mình và làm cho những vũ điệu Samba của ĐT Brazil đã không được thể hiện. Sau khi loại được Brazil, đại diện của châu Âu này sẽ đối đầu với một đội bóng Nam Mỹ khác là ĐT Argentina tại bán kết.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng của ĐT Croatia, ông Zlatko Dalic cho biết:  "Đừng bao giờ đánh giá thấp Croatia. Bạn sẽ hối hận nếu làm như thế. Chúng tôi muốn đi đến trận đấu cuối cùng. Người Croatia rất dũng cảm.

Dalic
HLV trưởng của ĐT Croatia, ông Zlatko Dalic đang rất tự tin sau khi loại được ĐT Brazil

Chúng tôi không có gì phải sợ. Khi bạn loại một đối thủ như Brazil, đội chắc chắn được xem là ứng viên số 1 cho chức vô địch khỏi World Cup, bạn nên cảm thấy hạnh phúc và tự hào.

Tôi mệt mỏi, nhưng hạnh phúc. Tôi cần phải tận hưởng khoảnh khắc này, nhưng không quá lâu vì chúng tôi đã phải bắt đầu chuẩn bị cho trận bán kết với Argentina.

Tôi nghĩ rằng hiện tại Argentina rất xuất sắc, vì họ đã vào đến bán kết. Họ cũng dễ bị tổn thương, dẫn 2-0 trong trận tứ kết và sau đó kết thúc với tỷ số 2-2. Chúng tôi cần tiến hành phân tích điều này, và thử nghiệm một vài thứ".

Trận bán kết World Cup 2022 giữa ĐT Argentina và ĐT Croatia sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam). Người hâm mộ đang rất trông chờ vào một cuộc đối đầu cảm xúc giữa hai đội bóng đã chơi tốt xuyên suốt từ đầu giải đến giờ.

Messi vs Modric
Messi đối đầu với Luka Modric sẽ là cuộc đối đầu quyết định đến thắng bại trận bán kết sắp tới

Không chỉ có vậy, màn đối đầu giữa hai ngôi sao nổi bật nhất mỗi đội là Lionel Messi và Luka Modric cũng rất được chú ý. Đây là lần cuối cả hai siêu sao này thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh nên ai cũng mong sẽ có được một cái kết trọn vẹn để khép lại một sự nghiệp huy hoàng.

4 năm trước, tại kỳ World Cup 2018 trên đất Nga, Croatia đã khiến cho Argentina suýt phải về nước sớm khi đánh bại đối thủ của mình với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục. Còn ở thời điểm hiện tại thì dù hầu hết các công thần đã ngoài 30 tuổi nhưng đội bóng đến từ vùng Nam Âu vẫn rất kinh nghiệm và kiên cường.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên