sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: "Cây hài" Maguire gây sốt khi phô diễn kỹ thuật ngang ngửa Messi

Chủ nhật, 20/11/2022 18:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trung vệ Harry Maguire khiến giới mộ điệu phải "tròn mắt" với kỹ năng chơi bóng như một tiền đạo thực thụ trong buổi tập gần đây của ĐT Anh.

ĐT Anh đang tích cực tập luyện để hướng tới trận mở màn World Cup 2022. Trong những buổi tập gần đây, các tuyển thủ của Anh phải tập luyện vào thời điểm giữa trưa nắng nhằm thích nghi tốt nhất với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Qatar, qua đó giữ được thể trạng tốt nhất để chinh chiến tại hành trình sắp tới. 

Và trong buổi tập mới đây, HLV Gareth Southgate đã chia đội hình ĐT Anh thành 2 đội để thi đấu đối kháng. Tại đây, trung vệ Harry Maguire đã khiến các CĐV phải trầm trồ khi phô diễn kỹ năng chơi bóng ngang ngửa một tiền đạo thực thụ. 

maguire
Trung vệ Maguire khiến giới người hâm mộ phải trầm trồ trước kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Ảnh: 24h

Theo đó, trung vệ 29 tuổi đã bình tĩnh xoay compa rồi thực hiện hàng loạt động tác giả để loại bỏ ít nhất 2 cầu thủ đối phương. Sau đó, cầu thủ của MU đã tung ra cú dứt điểm, song đáng tiếc lại không đánh bại được Nick Pope.

Sau đó, người hâm mộ không khỏi trầm trồ và dành sự tán dương cho màn thể hiện của Maguire. Lý do bởi trung vệ sinh năm 1993 vốn không phải là cầu thủ được đánh giá cao về kĩ thuật cá nhân. Thậm chí trong thời gian gần đây, Marguire đã không ít lần tự biến mình thành gã hề trên sân cỏ khi có gắng xử lý kĩ thuật để rồi "rước họa" cho đội nhà. 

Ngoài ra, người hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ khi Maguire có tên trong danh sách ĐT Anh tham dự World Cup 2022. Sau thời gian dài phải ngồi dự bị ở Manchester United, trung vệ sinh năm 1993 đang rất khao khát được trao cơ hội thi đấu ở sân chơi lớn nhất hành tinh.

(VIDEO: Harry Maguire phô diễn kỹ thuật như Messi trước World Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên