sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Hoàng Đức nhận vinh dự lớn, có thể tự tay trao giải cho Messi tại World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022 15:40 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vinh dự được mời dự khán hai trận đấu vòng bảng của World Cup 2022, đặc biệt hơn khi có cơ hội trao thưởng cho Lionel Messi tại đây.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ sang Qatar để dự khán hai trận đấu vòng bảng World Cup 2022, bao gồm cuộc đối đầu giữa ĐT Hà Lan và Senegal vào ngày 21/11 và màn so tài giữa ĐT Argentina và Saudi Arabia vào ngày 22/11.

hoang duc world cup
Tiền vệ Hoàng Đức là một trong số ít những cầu thủ bóng đá nam đầu tiên được mời dự khán World Cup. Ảnh: Tiền Phong

Đặc biệt hơn, tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam còn được mời trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nếu Lionel Messi được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất trong màn so tài giữa ĐT Argentina và Saudi Arabia, Hoàng Đức sẽ vinh dự được chạm mặt và trao giải cho siêu sao của bóng đá thế giới này. 

Trước Hoàng Đức, một cầu thủ khác của Việt Nam cũng được trao vinh dự này ở sân chơi lớn nhất hành tinh. Cụ thể, ở kỳ World Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng - người hùng U23 Việt Nam ở Thường Châu đã trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa ĐT Anh gặp Croatia cho tiền vệ Perisic của Croatia.

bui tien dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng từng trao giải cho tiền vệ Perisic của Croatia tại World Cup 2018

Việc dự khán 2 trận đấu nói trên tại World Cup 2022 đồng nghĩa Hoàng Đức sẽ tập trung muộn cùng ĐT Việt Nam ở đợt hội quân nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với CLB Borussia Dortmund và ĐT Philippines, xa hơn là AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 tới. 

Trước mắt sẽ là lễ khai mạc World Cup 2022 tại Qatar vào lúc 21h30 (giờ Việt Nam). Được biết, nước chủ nhà đã chi tới 300 tỉ USD để phục vụ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Chính vì vậy, người hâm mộ thế giới sẽ được theo dõi bữa tiệc âm thanh - ánh sáng hoành tráng bậc nhất tại lễ khai mạc sắp tới. 

World Cup 2022 cũng đánh dấu lần đầu tiên quốc gia ở Trung Đông đăng cai tổ chức giải đấu bóng đá tầm cỡ thế giới. Đây được coi như cơ hội cơ hội "ngàn năm có một" đối với Qatar để có thể tạo nên dấu ấn đặc biệt. Sau lễ khai mạc là trận khai màn giải đấu giữa đội chủ nhà Qatar và ĐT Ecuador vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam).

(VIDEO: Hoàng Đức sút phạt đẳng cấp thế giới)
Theo dõi Sports442 trên