sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT Pháp nhận hung tin sát giờ khai mạc World Cup, lời nguyền nhà ĐKVĐ phải chăng có thật?

Chủ nhật, 20/11/2022 09:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, ĐT Pháp bất ngờ phải đón nhận tin dữ về mặt lực lượng trong bối cảnh sát giờ khai mạc World Cup 2022.

ĐT Pháp bước vào World Cup 2022 với khí thế của nhà đương kim vô địch. Chính vì vậy, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ hướng tới giải đấu năm nay không gì khác ngoài mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

benzema Mbappe
ĐKVĐ thế giới - ĐT Pháp đang tràn trề quyết tâm hướng tới World Cup 2022

Tuy nhiên, sát giờ khai mạc World Cup 2022, ĐT Pháp lại phải đối mặt với cú sốc khi tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương nặng và buộc phải sớm nói lời chia tay với sân chơi lớn nhất hành tinh. 

Cụ thể, Benzema bị tái phát chấn thương đùi trong buổi tập hôm thứ 19/10 vừa qua. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1987 lập tức được đưa đi kiểm tra sức khỏe, đồng thời nuôi hy vọng trụ lại Qatar và chỉ bỏ lỡ trận mở màn gặp Australia vào ngày 23/11 tới. 

Tuy nhiên, sau quá trình kiểm tra, chấn thương của Benzema nghiêm trọng hơn dự kiến. Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận chủ nhận Quả bóng Vàng 2022 phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần, đồng nghĩa với việc mất cơ hội tham dự World Cup 2022.

“Karim Benzema đã phải chia tay World Cup 2022. Cầu thủ này bị đau trong buổi tập và đã đi chụp MRI. Kết quả cho thấy Benzema đã bị rách cơ đùi trái", Liên đoàn bóng đá Pháp ra thông báo. 

benzema dt phap
Benzema chính thức phải nói lời chia tay với World Cup 2022

Trước đó, HLV Didier Deschamps đã từng hy vọng Benzema vẫn kịp bình phục chấn thương để góp mặt tại trận đấu mở màn của ĐT Pháp tại World Cup 2022. Tuy nhiên, giờ đây vị chiến lược gia người này đã thật sự bất lực với tình hình hiện tại của học trò. 

"Tôi vô cùng buồn cho Karim Benzema vì World Cup là mục tiêu lớn nhất của cậu ấy. Nhưng bất chấp sự cố này, tôi hoàn toàn tin tưởng vào cả đội. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đáp trả những khó khăn mà chúng tôi phải gặp", nhà cầm quân ĐT Pháp thất vọng. 

Karim Benzema là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Pháp trong thế hệ của mình. Trong màu áo CLB, tiền đạo 34 tuổi cũng đang là đầu tàu của Real Madrid.

Tại World Cup 2022, Quả bóng Vàng 2022 vẫn được coi là niềm hy vọng hàng đầu để giúp của Pháp chạm tới đỉnh cao của sân chơi lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, với chấn thương mới đây, Benzema đã chính thức bỏ lỡ đến 3 kỳ World Cup mà anh có thể tham dự, trước đó là năm 2010 và năm 2018. 

(VIDEO: Trận đấu cuối của Benzema ở ĐT Pháp trước khi "mất tích" 6 năm)
Theo dõi Sports442 trên