sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV ĐT Qatar khẳng định sẽ "chơi đẹp" ở trận mở màn World Cup 2022

Thứ bảy, 19/11/2022 23:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV ĐT Qatar đã chính thức lên tiếng về tin đồn đội nhà mua chuộc Ecuador để thắng trận ra quân World Cup 2022.

Thời gian gần đây, nước chủ nhà World Cup 2022 - Qatar liên tục dính vào những tin đồn tiêu cực. Theo đó, làng túc cầu thế giới không khỏi bất ngờ trước thông tin Qatar bị nghi cố tình thuê các cổ động viên giả để tạo không khí trước thềm diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Và mới đây nhất, tin đồn còn chấn động hơn khi nước này đã hối lộ Ecuador để có được trận thắng trước đối thủ trong trận mở màn World Cup sắp tới.

Theo đó, chuyên gia về các vấn đề chính trị - Amjad Taha khẳng định Qatar đã hối lộ 7,4 triệu USD cho 8 cầu thủ Ecuador, qua đó đảm bảo họ sẽ giành chiến thắng 1-0. 

qatar vs ecuador
Rộ tin đồn ĐT Ecuador đã nhận hối lộ từ Qatar để cố tình thua trong trận mở màn World Cup 2022

Trước những tin đồn này, HLV ĐT Qatar - Felix Sanchez mới đây đã chính thức lên tiếng: "Có rất nhiều thông tin sai lệch. Internet là một công cụ tuyệt vời nhưng nó cũng rất nguy hiểm theo quan điểm của tôi.

Trong nhiều năm, chúng tôi đã chuẩn bị, đã huấn luyện, đã cùng nhau mạnh mẽ và gắn kết. Sẽ không ai có thể gây bất ổn cho chúng tôi bằng những lơi công kích này. Đội tuyển Qatar không bị ảnh hưởng gì cả".

Tuy nhiên, tin đồn này không phải hoàn toàn vô căn cứ. Lý do bởi ĐT Qatar liên tục có những trận đấu giao hữu theo hình thức đá kín trong thời gian chuẩn bị cho World Cup 2022. Đáng chú ý, điểm chung của những trận đấu này là ĐT Qatar được hưởng rất nhiều quả đá phạt nhiều bất thường. Điều này càng làm dấy lên nghi vấn về việc đội bóng Tây Á có những động thái "gian lận" tại World Cup sắp tới.

felix sanchez qatar

"Rõ ràng là chúng tôi không thích những lời chỉ trích. Về khía cạnh bóng đá, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tuyệt vời trước thềm World Cup. Tất cả các cầu thủ đến đây với động lực và sự tập trung cao nhất. Ngày mai, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt. 

Chúng tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi được tham dự kỳ World Cup đầu tiên. Đội tuyển Qatar đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu, kiểm soát cảm xúc và chúng tôi không nghĩ đến bất cứ điều gì khác. Đội bóng cần phải giữ bình tĩnh, tránh mọi tin đồn và ồn ào xung quanh", nhà cầm quân Qatar khẳng định.

(VIDEO: Mèo dự đoán trận Qatar - Ecuador)
Theo dõi Sports442 trên