sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thủ môn Courtois khẳng định bị "chơi xấu" với những tin đồn rạn nứt nội bộ của ĐT Bỉ

Thứ tư, 30/11/2022 10:44 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, thủ môn Thibaut Courtois đã chính thức lên tiếng đính chính về những tin đồn rạn nứt nội bộ của ĐT Bỉ.

Ở lượt trận thứ 2 bảng World Cup 2022, ĐT Bỉ đã để thua sốc đối thủ dưới cơ là Ma Rốc. Tại đây, "Quỷ đỏ" đã thể hiện lối chơi mờ nhạt và mắc nhiều sai sót ở các tuyến trên sân. 

Sau trận đấu, truyền thông rộ tin nội bộ ĐT Bỉ đang lục đục và xuất hiện những rạn nứt. Cụ thể, 3 trụ cột của "Quỷ đỏ" là Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Jan Vertonghen được cho là đã lao vào ẩu đả với nhau sau trận thua sốc Ma Rốc. Điều này khiến người hâm mộ Bỉ hết sức lo ngại. 

dt bi luc duc
Rộ tin ĐT Bỉ có những lục đục trong nội bộ sau trận thua Ma Rốc

Tuy nhiên mới đây, thủ môn của ĐT Bỉ - Thibaut Courtois đã lên tiếng đính chính về những tin đồn: "Tôi không nghĩ có bất kỳ vấn đề nào trong đội. Rất nhiều điều đã được nói nhưng chúng tôi muốn cống hiến tất cả những gì có thể trên sân vào thứ năm (gặp Croatia).

Mục đích của những câu chuyện bịa ra là để tạo bầu không khí xấu trong đội. Chúng ta phải gạt những điều tiêu cực sang một bên và chỉ tập trung vào những điều tích cực để chuẩn bị cho trận đấu".

thu mon bi
Thủ môn Thibaut Courtois đập tan những tin đồn về việc ĐT Bỉ lục đục

Thực tế, ĐT Bỉ không hẳn là không có những hiềm khích, song nó không phải là vấn đề quá lớn. Theo đó, hậu vệ Jan Vertonghen từng tỏ ra khó chịu về bình luận của đội trưởng Eden Hazard nhận xét hàng thủ của đội già cỗi và thi đấu quá chậm chạp trong trận thua Ma Rốc. Dẫu vậy, Hazard khẳng định anh và Vertonghen không có vấn đề gì nghiêm trọng. 

“Vấn đề chính là có thể nhìn thấy mọi thứ trên mạng xã hội hoặc báo chí. Tôi cảm thấy không có vấn đề gì. Thật tốt khi có thời điểm này để sắp xếp mọi thứ. Điều tốt nhất nên làm là thành thật với nhau", thủ môn Courtois khẳng định. 

(VIDEO: Cầu thủ bị đuổi vì phạm lỗi lộ liễu ở Bỉ)
Theo dõi Sports442 trên