sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Bị truyền thông "dè bỉu", HLV ĐT Hà Lan bực bội ra mặt và đáp trả đến cùng

Thứ tư, 30/11/2022 09:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Louis van Gaal không giấu nổi sự bực bội trước những lời chê bai về màn trình diễn của ĐT Hà Lan từ truyền thông.

ĐT Hà Lan vừa chính thức giành tấm vé lọt vào vòng 16 đội World Cup 2022 với thành tích bất bại vòng bảng cùng 7 điểm giành được sau 3 lượt trận. Dẫu vậy, màn trình diễn của Cơn lốc màu da cam tại vòng bảng lại khiến người hâm mộ nước nhà không mấy hài lòng. 

Ở lượt trận cuối vòng bảng, họ thắng Qatar nhưng là một chiến thắng có phần chật vật. Trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng, thậm chí là yếu nhất World Cup 2022, Hà Lan vẫn không thể hiện được bộ mặt của ứng cử viên vô địch. Hai bàn thắng của Cơn lốc màu da cam đều bắt nguồn từ những sai sót nơi hàng phòng ngự của đối phương. 

ha lan qatar
ĐT Hà Lan giành chiến thắng chật vật trước chủ nhà Qatar

Chính vì vậy, tại buổi họp báo sau trận đấu, các phóng viên của Hà Lan đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sức mạnh của đội nhà. Theo đó, những phóng viên này lo ngại nếu cơn lốc màu da cam giữ phong độ hiện tại này vào chinh chiến ở vòng sau thì cơ hội vượt qua các đối thủ là rất khó.

Trước những lời chê bai từ truyền thông, HLV ĐT Hà Lan - Louis van Gaal không giấu nổi sự bực bội và thẳng thắn đáp trả: "Chúng tôi đã tiến vào vòng tiếp theo. Đây mới là mục tiêu quan trọng nhất. Chúng tôi hoàn thành mục tiêu này với tất cả sự tích cực. Chúng tôi đã làm những gì cần làm. Chúng tôi là đội đứng đầu bảng. 

Thật đáng thất vọng, nhưng tôi không đồng ý với các anh. Tôi nghĩ mọi người sẽ tự hào nếu đội nhà tiến vào vòng tiếp theo. Tôi nghĩ mọi thứ không tệ như các anh nói.

Tôi sẽ không nói nhiều về vấn đề này vì tôi nghĩ các anh có quan điểm khác về bóng đá. Tại sao anh không viết rằng anh nghĩ nó thật nhàm chán và anh sẽ không quan tâm?”.

hlv dt ha lan
HLV ĐT Hà Lan không đồng tình với những lời chê bai của truyền thông nước nhà dành cho đội bóng của ông

Thậm chí, khi các phóng viên lấy dẫn chứng về những bình luận chê bai của người hâm mộ trên mạng xã hội, HLV Van Gaal vẫn cương quyết: “Tôi không đồng ý với các anh. Đó là ý kiến ​​của các anh và tôi không nghĩ ý kiến ​​đó là ​​chính xác".

(VIDEO: CĐV Hà Lan ăn mừng sập khán đài)
Theo dõi Sports442 trên