sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bỏ giải về nhà đột ngột, Raheem Sterling ấn định khả năng dự trận tứ kết World Cup cùng ĐT Anh

Thứ năm, 08/12/2022 17:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Người hâm mộ ĐT Anh lo ngại ngôi sao Raheem Sterling sẽ không thể tham dự trận tứ kết World Cup 2022 sau khi anh bỏ giải về nhà đột ngột vì sự cố gia đình.

Ngay trước thềm diễn ra trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022 giữa ĐT Anh và Senegal, tiền đạo Raheem Sterling bất ngờ nói lời chia tay "Tam sư" để trở về nhà vì nhận được tin gia đình gặp chuyện

Theo đó, gia đình của Sterling bị cướp có vũ trang đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị hơn 300.000 bảng. Đáng lo hơn khi vợ và các con cầu thủ này đã gặp nguy hiểm tính mạng.

Vì sự an nguy của gia đình Sterling, HLV Southgate và Hiệp hội bóng đá Anh (FA) bày sự thông cảm và chấp thuận để cầu thủ này về nước lo cho gia đình ổn thỏa, cũng như việc tự quyết định có quay lại đội tuyển để tiếp tục chinh chiến tại World Cup năm nay nữa hay không.

sterling va vo
Sterling rời Qatar để trở về trấn an gia đình sau sự cố bị trộm đột nhập

Bên cạnh sự thông cảm, nhiều người hâm mộ bóng đá nước Anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối nếu Sterling không thể tiếp tục đồng hành cùng đội nhà trên hành trình chinh phục ngôi vương World Cup năm nay. Tuy nhiên, tiền đạo CLB Chelsea đã báo tin vui đến người hâm mộ "Tam sư".

Theo tờ The Sun, hiện cảnh sát Anh đang điều tra sự việc và tăng cường nhiều biện pháp bảo vệ tại nhà riêng của Raheem Sterling. Bên cạnh đó, một nhóm hỗ trợ cũng đang tích cực trấn an giúp gia đình cầu thủ này sớm bình ổn lại tâm lý. 

sterling
Sterling sẵn sàng trở lại Qatar để cùng ĐT Anh chinh phục ngôi vương World Cup 2022 sau khi gia đình được đảm bảo có sự an toàn

Cũng theo tờ The Sun, hiện sự việc ở gia đình Raheem Sterling đã được đảm bảo an ninh nên cầu thủ này hoàn toàn có thể yên tâm để trở lại Qatar và tiếp tục chinh chiến tại World Cup 2022.

Dự kiến, tiền đạo sinh năm 1994 sẽ bay trở lại Qatar trong ngày hôm nay (8/12) để tiếp sức cho tuyển Anh trước trận tứ kết với tuyển Pháp vào ngày 11/12 tới. Tuy nhiên, nếu có mặt trở lại trong đội hình của "Tam sư", Raheem Sterling được nhận định sẽ khó được tung ra sân ngay từ đầu.

(VIDEO: Sterling ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Anh)
Theo dõi Sports442 trên