sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Sao Australia: 'Đối đầu với Messi chẳng có gì là vinh dự to lớn, anh ấy cũng chỉ là người thường'

Thứ bảy, 03/12/2022 15:17 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu với Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2022, trung vệ ĐT Australia - Milos Degenek khẳng định dành sự tôn trọng nhưng không sợ hãi Messi và các đồng đội.

Tại World Cup 2022, ĐT Australia đã và đang thể hiện màn trình diễn cùng phong độ tương đối ấn tượng với 2 chiến thắng và 1 thất bại. Theo đó, đội bóng xứ sở chuột túi cán đích ở vị trí nhì bảng D, qua đó đụng độ đội nhất bảng C là Argentina ở vòng 1/8. 

dt australia
ĐT Australia sẽ đối diện với thử thách khó khăn mang tên Argentina tại vòng 1/8 World Cup 2022

Trận đấu với Argentina được dự báo sẽ rất khó khăn đối với Australia khi họ phải đối đầu với đội bóng được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, cùng với đó là siêu sao của bóng đá đương đại - Lionel Messi.

Dẫu vậy, trung vệ ĐT Australia - Milos Degenek bày tỏ sự tự tin: “Tôi luôn yêu mến Messi và tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi bóng. Tuy nhiên, việc đối đầu với Messi chẳng có gì là vinh dự to lớn. Anh ấy cũng chỉ là người thường, giống tất cả chúng ta.

Argentina là tập thể nhiều ngôi sao. Trên băng ghế dự bị của Argentina thậm chí còn có Lautaro Martinez. Dĩ nhiên, không thể một chọi một để ngăn chặn Messi, cách ngăn chặn anh ta là ngăn chặn theo tập thể, bằng tính đồng đội. 

"Lọt vào vòng 16 đội của một kỳ World Cup vốn đã là một vinh dự rồi. Cho dù chúng tôi đấu với Argentina hay Ba Lan đi chăng nữa, việc đại diện cho đội tuyển ở vòng 16 đội chính là niềm vinh dự lớn", ESPN dẫn lời Degenek.

Milos Degenek
Milos Degenek khẳng định luôn dành sự tôn trọng đặc biệt nhưng không e ngại Messi cũng như ĐT Argentina

Bên cạnh đó, Milos Degenek  lấy chiến thắng ngoạn mục trước Đan Mạch làm minh chứng, đồng thời tiếp động lực cho các đồng đội để hướng tới trận đấu với Argentina.

“Trận đấu vòng 1/8 sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng trận gặp Đan Mạch cũng tương tự như vậy và chúng tôi đã vượt qua Đan Mạch. Chúng tôi phải tin tưởng vào chính mình, phải chơi với 100% sức mạnh cho trận đấu phía trước. Trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra”, trung vệ 28 tuổi khẳng định.

(VIDEO: Những pha lốp bóng đẳng cấp biến thủ môn đội ban thành gã hề của Messi)
Theo dõi Sports442 trên