sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

'Bịt mồm' rồi bị Nhật Bản và Tây Ban Nha cho về nước sớm, Đức lại bị chủ nhà Qatar chế giễu thậm tệ

Thứ bảy, 03/12/2022 12:23 (GMT+7)

Một kênh truyền hình tại Qatar đã không bỏ lỡ cơ hội chế nhạo ĐT Đức sau khi đoàn quân của HLV Hansi Flick phải về nước từ sớm.

ĐT Đức đến với World Cup 2022 với rất nhiều sự kỳ vọng vào một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc kết hợp cùng những nhân tố trẻ đầy khao khát.

Duc bit mom
Dấu ấn duy nhất của ĐT Đức tại World Cup 2022 đó là bịt mồm khi chụp ảnh

Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi "Cỗ xe tăng" đã phải "lăn bánh" thẳng về nước ngay sau vòng bảng. Họ thua sốc Nhật Bản trận ra quân, hòa hú vía Tây Ban Nha để rồi cuối cùng dù đã nỗ lực hết khả năng thì cũng phải ngậm ngùi về nước vì Tây Ban Nha cũng thua Nhật Bản.

Dấu ấn duy nhất của Die Mannschaft tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay chỉ là hình ảnh "bịt mồm" khi chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu. Và khi họ bị loại thì ngay lập tức chủ nhà Qatar đã "chớp thời cơ" để chế giễu ngược lại nhà vô địch World Cup 2014 sau khi đã liên tục chỉ trích Qatar vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Qatar che gieu Duc vi Ozil
Các CĐV Qatar chế giễu Đức vì từng vô ơn với Ozil

Cụ thể, một chương trình thể thao chính trên truyền hình Qatar bắt đầu ghi hình với tất cả các bình luận viên che miệng, bắt chước các cầu thủ Đức thực hiện động tác này. Ngoài ra, trên các khán đài của sân vận động khi có ĐT Đức tham dự thì các CĐV Qatar cũng mang đến hình ảnh của Ozil nhằm chế giễu Đức là những "kẻ vô ơn" khi từng gọi Ozil là chỉ là một người nhập cư khi thi đấu kém khiến Đức bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018.

Với ĐT Đức, việc bị loại tại World Cup 2022 khiến cho cơn khủng hoảng của đội tuyển này tiếp tục kéo dài khi đây đã là kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp họ bị loại ngay từ vòng bảng. Công cuộc tái thiết có lẽ còn rất nhiều gian nan với HLV Hansi Flick.

VIDEO: Các huyền thoại Anh cười như được mùa khi Đức bị loại ngay từ vòng bảng

Theo dõi Sports442 trên