sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Ronaldo có hành động gây tranh cãi, đi vào đường hầm sớm hơn các đồng đội vẫn đang ăn mừng cuồng nhiệt

Thứ tư, 07/12/2022 07:05 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã lầm lũi rời khỏi sân một mình khi các cầu thủ và cổ động viên Bồ Đào Nha còn đang ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng vang dội trước Thụy Sĩ.

Bồ Đào Nha đã có được thắng lợi rất đậm trước Thụy Sĩ để hiên ngang tiến vào tứ kết World Cup 2022. Toàn đội bóng tỏ ra vô cùng vui mừng nhưng có một cái tên dường như không cảm thấy điều này đó là Cristiano Ronaldo.

Mới đây, trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, thay vì cùng ăn mừng đến cuối cùng với các đồng đội sau trận thắng tuyệt vời trước Thụy Sĩ thì Ronaldo lại đi thẳng vào đường hầm sớm. Một cameraman đã đi theo sát Ronaldo và ghi lại cận cảnh điều đó cho đến khi CR7 đi vào đường hầm.

Ronaldo bo ve som
Ronaldo lầm lũi đi vào đường hầm sớm dẫu cho các đồng đội vẫn đang ăn mừng

Nhiều đồng đội nhìn thấy CR7 rời đi nhưng không có ý định bám theo cầu thủ này vì còn bận ăn mừng với các cổ động viên. Chiến thắng trước Thụy Sĩ thực sự quan trọng và nó tiếp thêm nhiều sự tự tin cho Bồ Đào Nha để hướng tới chức vô địch World Cup đầu tiên trong lịch sử. Vì thế, việc các cầu thủ nán lại ăn mừng lâu cùng cổ động viên là điều dễ hiểu.

Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo bị HLV Fernando Santos tước suất đá chính. Và Bồ Đào Nha thậm chí còn chơi thăng hoa hơn khi không có anh. Seleccao dẫn trước Thụy Sĩ tới 5-1 khi Ronaldo vào sân ở phút 74. Chung cuộc, Bồ Đào Nha thắng 6-1 nhưng Ronaldo không góp công vào bất kỳ bàn thắng nào.

Đây là lần đầu tiên mà Ronaldo không được xuất phát cho Bồ Đào Nha ở một giải đấu lớn kể từ Euro 2008. Và giờ cũng là lúc mà Bồ Đào Nha không còn cần tới Ronaldo.

Ronaldo bo ve som
Nhiều đồng đội dường như cũng thấy Ronaldo đi vào đường hầm sớm nhưng không có phản ứng

Trong khi đó, người được tin tưởng thay thế Ronaldo, Goncalo Ramos đã có màn thể hiện chói sáng. Tiền đạo trẻ này đã lập hat-trick trong lần đầu được tham dự một kỳ World Cup. Với màn trình diễn chói sáng này thì rất có thể chủ nhân của 5 QBV sẽ phải làm bạn dài dài với ghế dự bị.

Còn về phía ĐT Bồ Đào Nha, "Selecao châu Âu" sẽ đối đầu với đội bóng đã đánh bại Tây Ban Nha - ĐT Ma Rốc ở tứ kết. 

VIDEO: Ronaldo đấu WWE với Tyrone Mings

Theo dõi Sports442 trên